Vietourist Holdings Trao Tặng Nhà Tình Nghĩa Tại Nam Định

Ngày đăng bài: 03/06/2024
Sáng ngày 02/06/2024, Công ty cổ phần Vietourist Holdings cùng Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Vietourist trao tặng nhà tình nghĩa
Tại chương trình Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định đã ra mắt 06 Đội hình thanh niên tình nguyện: Đội hình “Tiếp sức mùa thi”, Đội hình “Kỳ nghỉ hồng”, Đội hình “Mùa hè xanh”, Đội hình “Hành quân xanh”, Đội hình “Hoa phượng đỏ”, Đội hình “Tình nguyện hỗ trợ thi công đường điện 500KV” ; tổ chức trao tặng công trình “Sân thể thao cộng đồng xã Giao Lạc”; tặng Nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã; trao tặng bản đồ Việt Nam hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”. Tổng giá trị các công trình, phần việc an sinh xã hội được hỗ trợ gần 500 triệu đồng.
Vietourist trao tặng nhà tình nghĩa
Vietourist trao tặng nhà tình nghĩa
Vietourist trao tặng nhà tình nghĩa
Đây được xem là một hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa mà Vietourist Holdings hướng đến, góp phần cải thiện cuộc sống cho những gia đình kém may mắn. Đồng thời, chương trình cũng là minh chứng rõ ràng cho tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145