Chương Trình Tri Ân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Ngày đăng bài: 01/02/2022

365 ngày bạn đều có thể tặng quà cho những người phụ nữ thân yêu của mình, nhưng chỉ một cành hồng nhỏ trong ngày đặc biệt như hôm nay cũng có thể làm người phụ nữ của bạn vui cả ngày và trở nên ý nghĩa hơn. Bạn đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người mẹ, vợ, chị, em... của mình chưa, một lời cảm ơn đến một nửa làm nên thế giới. VieTourist đã nhanh hơn bạn một bước với khâu chuẩn bị từ trước rồi đấy nhé! Để quý cô và chị em phái đẹp có một ngày thật vui và ý nghĩa, nhà Vie đã chuẩn bị những cành hồng và những phần quà hấp dẫn với giá trị lên đến một triệu đồng.

Hòa cùng không khí nhộn nhịp ngày 20/10 và sự tin tưởng, quý mến du khách dành cho VieTourist, sáng nay văn phòng đại diện tại số 95B-97-99 Trần Hưng Đạo Quận 1 đã kín ghế ngồi từ rất sớm  để đón du khách, cùng hưởng ứng chương trình tri ân phụ nữ Việt Nam và nhiều phần quà đã được trao tay những khách hàng nữ may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng. Những nụ cười tươi và sự hài lòng của du khách đã làm cho Vietourist thêm tự tin và sẽ tiếp tục mang đến du khách nhiều bất ngờ hơn nữa trong những dịp lễ sắp đến, cùng chờ đón nha!

 

Một bữa tiệc nho nhỏ cũng được tổ chức tại cty để dành tặng cho quý chị em, một nửa của Vietourist. Nhà Vie vẫn luôn tổ chức những buổi tiệc như thế này để gắn kết tinh thần đồng nghiệp, cũng như tạo những phút giây thoải mái để phục vụ khách hàng hiệu quả hơn. Đặc biệt hơn với thông điệp " VieTourist hơn cả một hành trình" không chỉ dành riêng cho quý du khách nhà Vie mà còn là ở gia đình Vietourist.

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145