I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN:
Ngày 26/10/2011 – Công ty TNHH Du lịch Vietourist được thành lập với niềm tin mãnh liệt, rực cháy ngay những ngày đầu cho đến vinh quang của hiện tại. Vietourist đã trải qua một chặng đường dài gian nan, đầy khó khăn, thách thức nhưng với sự đồng lòng , sự cống hiến hết mình, tập thể công ty đã cùng nhau phát triển. Năm 2013, với sự nỗ lực vượt bậc của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, Vietourist đã đạt được những dấu mốc thành công đáng ngưỡng mộ ở thị trường châu Á như: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Và để đáp ứng nhu cầu phát triển, công ty đã thành công chuyển đổi mô hình hoạt động sang cổ phần, với tên chính thức là Công ty Cổ phần Du lịch Vietourist.
Với uy tín, chất lượng và nhiều hoạt động ý nghĩa cho sự phát triển của công ty, xã hội và đất nước, Vietourist đã nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng và đạt nhiều giải thưởng đáng khích lệ như: Chứng chỉ đạo đức kinh doanh quốc tế năm 2017, Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2017, Giải thưởng Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2018,... Vietourist không ngừng mở rộng đầu tư kinh doanh và phát triển thêm các thị trường tour mới như Canada, Mỹ và các nước Châu Âu.
Ngày 14/6/2019, Vietourist được Ủy ban Chứng khoán nhà Nước (UBCKNN) chấp thuận trở thành Công ty đại chúng theo công văn số 3654/UBCK-GSĐC của UBCKNN. Ngày 21/11/2019, Vietourist được Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) cấp Giấy chứng nhận Đăng ký Chứng khoán số 43/2019/GCNCP–VSD–1, với tổng số lượng cổ phiếu đăng ký là 6.000.000 cổ phiếu. Ngày 03/10/2022, Vietourist được UBCKNN chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 120 tỷ đồng và tổng số cổ phiếu đang lưu hành là 12.000.000 cổ phiếu chỉ trong vòng 3 năm.
Thành công nối tiếp thành công, Vietourist tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và hiện có hơn 10 chi nhánh và văn phòng đại diện trong và ngoài nước, điển hình như tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Gia Lai, Phan Thiết, Đà Lạt, Bình Dương. Ngoài ra, Vietourist còn có văn phòng du lịch Quốc tế tại Mỹ, Hà Lan và Anh Quốc.
Văn phòng giao dịch Vietourist tại 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Đội xe du lịch chất lượng cao
Ocean Star Resort 4* Phan Thiết - Thuộc hệ sinh thái khách sạn & Resort do Vietourist vận hành và quản lý
Đội ngũ nhân sự Vietourist trẻ trung - Năng động - Tận tâm
Du khách Vietourist tham gia tour nước ngoài
Du khách Vietourist tham gia tour trong nước
Ngày nay, Vietourist đã đứng vững trong thị trường du lịch, ổn định hơn về tài chính, để tạo dựng được niềm tin và sự uy tín từ Khách hàng và Đối tác. Vietourist đã và đang phát triển chiến lược xây dựng hệ sinh thái khép kín nhằm đáp ứng mục tiêu phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lí.
Ngoài ra, hệ sinh thái Vietourist còn đang sở hữu và vận hành một số khách sạn và resort theo tiêu chuẩn 3 sao và 4 sao như: Novela Resort & Spa (Phan Thiết), Ocean Star Resort (Phan Thiết), Lan Anh Hotel (Đà Lạt),... và đội xe Vietrip chất lượng cao, sẵn sàng phục vụ du khách trên mọi cung đường tour Việt Nam.
Ngày 28/10/2022, Vietourist chính thức đổi tên thành CÔNG TY CỔ PHẦN VIETOURIST HOLDINGS.
Để được sự tin yêu và quý mến của khách hàng, Vietourist luôn ghi nhớ những nguyên tắc cơ bản sau:
1. Giá trị cốt lõi:
- Thích ứng – Sáng tạo – Phát triển bền vững (Adaptive – Creative - Sustainable Development)
- Doanh nghiệp luôn thích ứng nhanh mọi hoàn cảnh, thích nghi mọi thay đổi và không ngừng sáng tạọ để luôn phát triển bền vững.
2. Tầm nhìn:
- Trở thành thương hiệu du lịch quốc gia. (Striving to be the national tourism brand)
3. Sứ mệnh:
- Xây dựng hệ sinh thái du lịch bền vững trên toàn quốc. (Building a nationwide, sustainable tourism ecosystem)
4. Trách nhiệm của công ty:
- Với Khách hàng ( with customers): cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
- Với Cổ đông (with Shareholders): Mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông (Bringing the best benefits for our shareholders).
- Với Nhân viên ( with our Staffs ):
+ Tạo môi trường làm việc tốt nhất ( Creating the best working enviroment)
+ Tạo thu nhập ổn định ( Creating stable income and benefits )
+ Tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp. ( Creating chances for career developing ) - Với đối tác (With our bussiness partners): tin cậy, đúng cam kết. (building trust and commitment )
5. Phương châm hành động:
- S.M.AR.T (Specific, Measurable, Achievable , Realistic, Timely )
- SPEED
- STRONG
- SUCCESS
II. CƠ CẤU TỔ CHỨC:
****************
III. CÔNG BỐ TÁC QUYỀN THƯƠNG HIỆU VIETOURIST:
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Vietourist
Trong thời gian qua, đã có một số công ty, đơn vị sử dụng, sao chép thương hiệu Vietourist dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng, tránh sự mạo nhận thương hiệu Vietourist của các công ty, đơn vị có thể gây ra sự không hài lòng của du khách, nay công ty cổ phần Vietourist Holdings chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu đã được bảo hộ tại Cục Sở hữu Trí tuệ, Cục Bản quyền tác giả của các tổ chức trong và ngoài nước. Theo đó, Vietourist đang sở hữu thương hiệu như sau:
Phiên bản logo mới nhất được Vietourist thay đổi vào ngày 11/01/2020
Chúng tôi cảnh báo một số tổ chức, cá nhân đã và đang sử dụng hay sao chép tương tự hình ảnh thương hiệu, slogan thuộc quyền sở hữu của Vietourist sẽ chịu mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.
Mọi nỗ lực giúp thương hiệu Vietourist nằm lại trong lòng khách hàng nhưng với nhiều công ty lữ hành làm tour kiểu ăn xổi ở thì, khách hàng dễ bị nhầm lẫn Vietourist với các công ty có tên tương tự...
2 phiên bản logo trước đó được Vietourist sử dụng trong giai đoạn 10 năm (2009 - 2019)
Ngày 11/01/2020, sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, Vietourist chính thức thay đổi logo mới và bộ nhận diện thương hiệu - Đánh dấu bước tiến mới sau 10 năm thành lập (2009 - 2019). Sau 10 năm miệt mài đưa NHÂN – TÂM – TÍN không chỉ vào văn hoá doanh nghiệp, mà còn đến hàng triệu chuyến du lịch, đưa quý khách hàng thân yêu đến cảm xúc thăng hoa sau những hành trình du lịch chất lượng. Đã đến lúc Vietourist thay màu áo mới, chỉn chu hơn nhưng vẫn là 01 đoá sen Việt mãi trường tồn.
Vietourist thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới cũng tạo nên sự khác biệt, giúp khách hàng có sự nhận diện tốt hơn với thương hiệu công ty, mang lại sự gần gũi hơn với khách hàng và khẳng định luôn cố gắng đổi mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và Vietourist sẽ có những bước tiến vượt bật trong 10 năm tới.
>> Xem thêm: Ý nghĩa logo Vietourist
IV. GIẢI THƯỞNG, HOẠT ĐỘNG:
Một số giải thưởng đạt được trong hành trình của Vietourist
V. MỘT SỐ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU:
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ, các chương trình tour khác biệt đã giúp cho Vietourist không những được sự ủng hộ của các khách lẻ mà còn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều tổ chức, đoàn thể, đối tác lớn như: liên đoàn cầu lông Việt Nam, công ty cao su Long Khánh, công ty CP xây dựng BMT, tập đoàn Adidas, trường đại học marketing, công ty cổ phần bột mì Bình Đông, ngân hàng Sacombank,...
VI. HỒ SƠ NĂNG LỰC CỦA VIETOURIST:
Hồ sơ năng lực của Vietourist. Xem file: tại đây.
VII. MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG VIETOURIST: