VieTourist mua tòa nhà làm trụ sở mới tại Tp. HCM

Ngày đăng bài: 01/04/2021

Ngày 31/03/2021 vừa qua, VieTourist đã tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại 154 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời ra mắt ứng dụng công nghệ du lịch VieTrip. Đây là bước ngoặt quan trọng đánh dấu cho chặng đường phát triển sắp tới, đặc biệt là giai đoạn phát triển 5 năm. 

Công ty cổ phần du lịch VieTourist

VieTourist chính thức khai trương trụ sở mới tại 154 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, nhà đầu tư đi lại dễ dàng hơn. Đồng thời tạo nền móng vững chắc để VieTourist có những bước tiến xa hơn trong chặng đường phát triển bền vững. Công ty đã quyết định đầu tư mua tòa nhà trụ sở mới có vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố để phục vụ khách hàng và nhà đầu tư với tổng diện tích gần 600m2.

Công ty du lịch VieTourist

Tòa nhà với 5 tầng, bao gồm tầng trệt là sảnh tiếp khách, 4 tầng còn lại sử dụng cho văn phòng làm việc

Công ty du lịch VieTourist

Không gian tư vấn khách hàng được thiết kế theo lối hiện đại pha nét tối giản, kết hợp không gian xanh, tạo sự hài hòa, thoáng mát và thoải mái.

Tại buổi lễ khai trương VieTourist đã ra mắt ứng dụng công nghệ du lịch VieTrip, một ứng dụng du lịch được ra đời trên nền tảng công nghệ thông minh, cung cấp toàn diện các dịch vụ cần thiết cho một chuyến đi, VieTrip mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng,  những tour độc quyền qua ứng dụng đến dịch vụ visa du lịch các nước như Mỹ, Canada, Châu Âu..., ví điện tử thanh toán trong và ngoài nước, cùng các chương trình tích điểm, hoàn tiền..v..v… dành cho khách hàng thành viên.

Ứng dụng VieTrip

Giao diện tổng quan app VieTrip

Ứng dụng VieTrip còn là một hệ thống quy trình khép kín trong vận hành, quản lí và điều hành tour du lịch, từ khâu tiếp nhận thông tin cho đến các công việc điều hành tour và quản lý kinh doanh.

Sự ra đời của VieTrip tạo thêm bệ phóng vững chắc cho chặng đường xây dựng, phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng của công ty. Bên cạnh đó, công ty cũng đã và đang đầu tư vào hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, khu du lịch trên toàn quốc để tạo ra một chuỗi du lịch khép kín nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145