VieTourist Companytrip 2022: Smart – Speed – Strong = Success

Ngày đăng bài: 27/05/2022

Vào ngày 25-26/5/2022 vừa qua, Công ty cổ phần Du lịch VieTourist vừa tổ chức chuyến Companytrip với sự tham gia của toàn thể nhân sự công ty diễn ra tại Novela Resort Phan Thiết.

 Company trip Phan Thiết

VieTourist chụp hình tập thể cùng nhau

Chuyến đi giúp cho toàn thể nhân sự của công ty đoàn kết, thấu hiểu, thể hiện được sức khỏe bền bỉ, khỏe mạnh cùng khả năng học hỏi, trí tuệ nhạy bén, thông minh và xử lý tình huống nhanh chóng để tất cả cùng đồng lòng tạo nên một tập thể VieTourist ngày càng lớn mạnh hơn.

.Company trip Phan Thiết

Các thành viên khoác tay nhau chơi trò chơi

Qua 13 năm thành lập và phát triển chắc chắn không thể quên những đóng góp, những cống hiến không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo công ty cùng tập thể nhân viên cũ, có những người 3 năm, 5 năm và cả những người đã đồng hành cùng VieTourist từ những ngày đầu thành lập cho đến hôm nay, vượt qua bao khó khăn để có được sự thành công như hôm nay.

 Company trip Phan Thiết

Chủ tịch VieTourist-ôngTrần Văn Tuấn phát biểu trong buổi Gala Dinner

 Company trip Phan Thiết

Ban lãnh đạo công ty VieTourist hội tụ cùng nhau

Trong chuyến đi lần này, còn có sự hội tụ của những nhân tố mới, các thành viên mới gia nhập vào công ty, với sức trẻ và tràn đầy nhiệt huyết cống hiến cùng sự thông minh, nhanh nhạy,với tinh thần sẵn sàng học hỏi, đón nhận thử thách.

 Company trip Phan Thiết

Những nhân viên trẻ nhiệt huyết quy tụ về VieTourist

Với chủ đề: Smart – Speed – Strong = Success: trong 2 ngày lưu trú tại Novela resort, toàn thể thành viên của VieTourist đã có những hoạt động đáng nhớ gồm tham gia các thử thách trò chơi team building trên bãi biển yêu cầu khả năng phối hợp nhóm, vận dụng sự thông minh – tốc độ và cả sự mạnh mẽ.

Hơn thế nữa, tập thể VieTourist đã có một đêm gala dinner vô cùng bùng cháy với những tiết mục văn nghệ, trình diễn ấn tượng, dường như không còn khoảng cách hay những nụ cười xã giao giữa nhân viên cũ và mới, cấp trên với cấp dưới mà thay vào đó là những cái cụng ly đầy thân thiện, những cái bắt tay đầy thiện chí,  cùng nhau cười nói huyên thuyên trên bàn ăn, cùng nhau nhảy múa và nô đùa, tất cả xích lại thật gần với nhau thân thiết hơn và vô cùng đoàn kết.

 Company trip Phan Thiết

Các thành viên chụp hình tập thể đêm Gala

 Các thành viên của VieTourist hiểu rằng một tập thể vững mạnh là tập thể có những người bền gan, bền chí, sẵn sàng vì lợi ích tập thể và bỏ qua cái tôi cá nhân trở thành người phù hợp nhất để cùng nhau những khi thành công nhất và vững vàng khi gặp khó khăn.

 Company trip Phan Thiết

Nhân viên cùng nhau cụng ly, vui vẻ trò chuyện cùng nhau

Trên con đường phát triển chắc chắn VieTourist sẽ gặp không ít chông gai nhưng VieTourist sẽ luôn cố gắng dùng tâm, dùng sức và biến sự đoàn kết của tập thể thành sức mạnh to lớn để cùng nhau đưa VieTourist phát triển khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và nâng tầm đẳng cấp vươn xa ra thế giới.

VieTourist, hơn cả hành trình.

5 (100%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
Tags
0899909145