VieTourist Khai Trương Văn Phòng Du Lịch Mới Tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng bài: 25/05/2022

Sau thời gian dài chuẩn bị về nhân lực và vật lực, ngày 24/05, Công ty cổ phần Du lịch VieTourist (VTD) vừa tổ chức lễ khai trương văn phòng du lịch mới tại 95-97-99 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 

Văn phòng du lịch VieTourist tại TPHCM

Văn phòng du lịch VieTourist tại Quận 1

Ngay trong ngày đầu chính thức khai trương, VieTourist đã ghi nhận đông đảo khách hàng đến đăng ký tour và các dịch vụ khác. Đặc biệt sự kiện còn có sự hiện diện của nhiều Quý đối tác, chính quyền địa phương cùng nhiều khách hàng thân thiết của VieTourist.

Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí tưng bừng và náo nhiệt. Từ những lẵng hoa chúc mừng rực rỡ dưới nắng, màn trình diễn múa lân mãn nhãn, những nụ cười hạnh phúc, những cái bắt tay giữa ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên... đã tạo nên một khởi đầu mới cho quá trình hoạt động và phát triển của văn phòng mới của VieTourist tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Văn phòng du lịch VieTourist tại TPHCM

VieTourist ghi nhận lượt khách đăng ký kỷ lục Trong ngày đầu chính thức khai trương

Văn phòng du lịch VieTourist TP.HCM chuyển về vị trí đắc địa tại quận 1 đánh dấu một bước tiến mới trong việc đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Với không gian hiện đại, rộng rãi, nhiều công năng, nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nghiệp vụ tốt hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất khi đến đăng ký dịch vụ.

Văn phòng du lịch VieTourist tại TPHCM

Không gian làm việc của văn phòng kinh doanh

Giai đoạn từ cuối năm 2021, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, mảng lữ hành của VieTourist được ghi nhận đã trở lại mạnh mẽ với các chương trình tour nội địa chất lượng cao với giá tốt hàng đầu thị trường du lịch Việt Nam. Hiện tại, lĩnh vực du lịch Quốc tế cũng đã trở lại trạng thái hoàn toàn bình thường như thời gian trước, hàng chục ngàn khách hàng đã đăng ký tại VieTourist  các tour Châu Âu, Anh Quốc, Canada, Anh, Mỹ,...  

Trong thời gian tới, VieTourist sẽ tiếp tục tập trung mở rộng mạng lưới hoạt động trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, VieTourist cũng chú trọng xây dựng lại chuẩn nhận diện thương hiệu của mình từ nội ngoại thất, đến từng cán bộ nhân viên để tạo được hình ảnh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện hơn nữa với khách hàng.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145