Vietourist Holdings Tham Dự Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024

Ngày đăng bài: 08/09/2024

Vừa qua, từ ngày 5 - 7/09/2024 đã diễn ra Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024  - một trong những sự kiện du lịch thường niên có uy tín trong ngành du lịch Việt Nam. Chương trình đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) - Số 799 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM với sự tham dự của nhiều cơ quan quản lý, công ty lữ hành, các hãng hàng không, khách sạn uy tín và chất lượng. Đặc biệt, có sự tham dự của Công ty cổ phần Vietourist Holdings - một trong những công ty du lịch uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Vietourist đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng, đối tác và chứng minh được uy tín, chất lượng qua nhiều giải thưởng giá trị như: Chứng chỉ đạo đức kinh doanh quốc tế năm 2017, Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2017, Giải thưởng Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2018,.. cùng sự phát triển không ngừng với nhiều chi nhánh trải dài khắp đất nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Gia Lai, Phan Thiết, Đà Lạt, Bình Dương,...và có mặt tại những “cường quốc” lớn trên thế giới như Mỹ, Hà Lan và Anh Quốc. 

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024

Tại sự kiện Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024 lần này, Vietourist mang đến “bộ sưu tập” tour Thu - Đông với đa dạng những điểm đến hấp dẫn khắp trong và ngoài nước như Đà Lạt, Phan Thiết, Tây Nguyên, miền Tây, Vĩnh Hy, Hồ Tràm, Châu Âu, Singapore - Malaysia, Mỹ, Úc, Anh, Canada,...Ngoài ra, Vietourist Holdings cũng phát triển thị trường tour inbound với loạt tour thú vị dành cho du khách nước ngoài đến khám phá Việt Nam, có thể kể đến như Cần Thơ City Tour, Exploring Phan Thiết Full Day, Dreamy Đà Lạt, Hồ Chí Minh City Tour, Cu Chi Tunnels,... với nhiều khuyến mãi tri ân cực khủng và nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, Vietourist Holdings đã tạo dựng được niềm tin và sự uy tín, mở rộng quan hệ, tăng cường hợp tác với những đơn vị quốc tế nhằm hướng đến sự phát triển bền vững của tập đoàn trong tương lai. 

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. “Gian hàng số 347” của Vietourist Holdings đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ Quý khách hàng và các đối tác. Vietourist Holdings chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý Khách Hàng, thân chúc quý khách luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

Vài hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện: 
Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024 
Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024 
Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024 
Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế ITE HCMC 2024
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145