Vietourist Holdings Đồng Hành Tài Trợ Cuộc Thi Nam Vương Thần Tượng

Ngày đăng bài: 28/06/2024

Ngày 15/6 vừa qua, Cuộc thi “Hoa hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam - Ms And Mr Idol Viet Nam 2024” đã diễn ra tại Quảng trường Bikini Beach NovaWorld Phan Thiết ( Xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận). Với sự góp mặt của ban Tổ chức, ban Giám Khảo, những nhà tài trợ, quy tụ nhiều sao Việt nổi tiếng cùng sự có mặt của tất cả các thí sinh trong đêm chung kết quan trọng này đã góp phần tạo nên thành công cho cuộc thi. 

VIETOURIST HOLDINGS ĐỒNG HÀNH TÀI TRỢ CUỘC THI NAM VƯƠNG THẦN TƯỢNG

Vietourist Holdings  - một trong những công ty du lịch uy tín, chất lượng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch với nhiều sản phẩm du lịch giá tốt, chương trình tour hấp dẫn cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp hân hạnh đồng hành và là “Nhà tài trợ vàng” của cuộc thi “Hoa hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam - Ms And Mr Idol Viet Nam 2024” với sự góp mặt của Tổng Giám Đốc. Nguyễn Dương Trung Hiếu. 

VIETOURIST HOLDINGS ĐỒNG HÀNH TÀI TRỢ CUỘC THI NAM VƯƠNG THẦN TƯỢNG

Cuộc thi kết thúc với danh hiệu cao quý nhất gọi tên thí sinh Nguyễn Thành Đạt đến từ Bến Tre hiện đang là Sinh viên Tiếng Trung Trường Đại học Văn Hiến. Dù còn trẻ tuổi nhưng với sự nỗ lực bền bỉ, thành công đã chạm tay anh với những danh hiệu đáng tự hào như Á Vương 1 cuộc thi Nét Đẹp Văn Hiến 2023; Á Vương Mr. Asian Culture 2023. và nhiều giải thưởng danh giá khác. 

3 (60%) 4 votes
. Có 4 người đánh giá
0899909145