Vietourist 13 Năm, Trao Tin Yêu - Nhận Đồng Hành | Khắc Ghi Từng Khoảnh Khắc, Trân Quý Từng “Mảnh Ghép” Đồng Hành

Ngày đăng bài: 12/10/2024

Hơn 12 năm, một chặng đường chẳng đong đếm được những dài ngắn của tháng ngày, chỉ khắc mãi những tình cảm từ thuở hàn vi, lưu lại trong ký ức của những tháng năm xưa cũ là hình ảnh những chuyến đi đầu tiên với những khách hàng đầu tiên đầy những mới lạ, hồi hộp. Thời gian lướt trôi theo cùng sự phát triển của thời kỳ công nghệ số, từ công ty nhỏ chỉ có vài thành viên nòng cốt cùng chung lòng dốc sức đến hiện tại như “ngôi nhà lớn” chất đầy khát vọng vươn xa với hơn 100 thành viên cùng “chung lưng đấu cật” nỗ lực xây dựng và ngày càng cải thiện về chất lượng dịch vụ. Từng ấy thời gian, Vietourist đã đón nhận được nhiều sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm nhiều tour từ Đà Lạt, Phan Thiết,...đến Âu - Mỹ, sự đồng hành của quý khách hàng là “chìa khóa vàng” để Vietourist an tâm thực hiện sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái du lịch bền vững trên toàn quốc, đem đến những dịch vụ chất lượng nhất từ đa dạng điểm đến, nâng cấp cơ sở lưu trú, cơ sở vật chất đến chất lượng phục vụ. 

Vietourist 13 Năm | Trao Tin Yêu, Nhận Đồng Hành

 

Vietourist luôn khắc ghi từng khoảnh khắc, khách hàng là “mảnh ghép” đồng hành quan trọng cho sự phát triển. Có thể thấy rằng, tour nước ngoài như Âu - Mỹ - Anh là một trong những tour nhận được sự yêu mến nhiều bởi Vietourist luôn hỗ trợ khách từ những ngày đầu tiên xin visa cho đến khi đoàn cất cánh qua đến “nước bạn” và chính thức trải nghiệm hành trình. Đầu tiên, phải kể đến tour Châu Âu 5 nước Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý, “ hành trình khám phá “lục địa già” Châu Âu, nơi đây mang nét quyến rũ rất riêng, ví như cái chất sang chảnh, quý tộc của Pháp hay Thụy Sĩ thanh bình với những khung cảnh, những ngôi làng như "xé toạc" cổ tích để bước ra, những công trình nhuốm "bóng hình" của những niên đại xưa cũ, rêu phong, trầm mặc nhưng đầy nguy nga và bí ẩn,..Châu Âu dường như cũng rất biết cách "uốn mình" theo thời đại số với những công trình hiện đại, tinh tế khiến cho bất cứ ai đã đến nơi đây đều phải trầm trồ với sự hòa trộn tuyệt diệu ấy.  

Vietourist 13 Năm | Trao Tin Yêu, Nhận Đồng Hành

Qua mỗi chuyến đi, đều có những khách hành chia sẻ cảm xúc như chị Ngọc đây:

" Em là Stella Ngoc. Hôm nay là ngày cuối của cả đoàn, em không ngủ được vì nhiều cung bậc cảm xúc, em rất vui vì có chuyến du lịch đầy trải nghiệm thú vị cùng anh TL vô cùng dễ mến. Em có vài đánh giá về chất lượng dịch vụ của Vietourist và JTravel tổ chức

Lời đầu tiên, em rất cảm ơn anh Thắng TL luôn đem lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người từ ngày đầu chuyến đi cho đến ngày kết thúc chương trình, anh rất hài hước vui vẻ dễ thương, luôn giúp các cô chú chụp những tấm hình thật chill trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trên đỉnh núi Titlis dù khí hậu cực kỳ lạnh buốt , rất yêu quý anh 

Cảm động nhất khi có 1 khách sạn bị hư thang máy, 1 mình anh khuân vác hành lý của cả đoàn từ 4-5 xuống lễ tân, vất vả cả buổi sáng nhưng anh vẫn không than phiền mà lúc nào cũng vui vẻ nở nụ cười dễ thương với mọi người, anh thật ga lăng, rất cảm động giây phút ấy. Anh làm mọi người trong đoàn kết nối, hòa nhập vui vẻ với nhau, tiếng cười luôn chan hòa yêu mến. Nhà hàng ăn uống thì có vài điểm rất ngon, vài điểm không hợp khẩu vị nhưng với tài ăn nói khéo léo của anh thì mọi người ăn không ngon, không no nhưng vẫn mát lòng. Anh là TL VIP chuẩn 5 sao của ngành du lịch anh nhé. Khách sạn thì cũng rất đẹp, sạch sẽ, có anh Luciano rất dễ thương, vui vẻ, tay lái lụa chạy rất êm ái, giúp mọi người luôn được sưởi ấm và ngủ ngon khi di chuyển trên xe.Về điều hành có em Yến Nhi và các bạn hỗ trợ, tư vấn làm visa rất chu đáo, tỉ mỉ, chỉn chu. Các em còn trẻ nhưng tinh thần công việc phục vụ khách hàng rất tốt như vậy là rất quý, chúc các em sẽ luôn là người điều hành giỏi, đẩy mạnh ngành du lịch VN.Em rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty, điểm 10 cho chất lượng dịch vụ của công ty, điểm 10 cho chất lượng, điểm 10 cho anh Thắng TL, điểm 10 cho các bạn điều hành, điểm 10 cho nhà xa EU. Em chấm 6 sao cho tất cả dịch vụ anh nhé.Cảm ơn anh Thắng" Vừa rồi là những chia sẻ rất chi tiết và đầy cảm xúc hào hứng về chuyến đi vừa rồi. Vietourist cảm ơn chị Ngọc đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của công ty. Chúc chị sẽ luôn xinh đẹp và gặp nhiều thành công trong tương lai. Hẹn gặp lại chị trong những chuyến hành trình sắp tới nhé, chân thành cảm ơn chị Ngọc ạ. 

Trải nghiệm tour 5 nước Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg, vi vu Châu Âu và khám phá những công trình cổ kính vang danh thế giới hay những câu chuyện lịch sử lưu truyền qua hàng thế kỷ. Hành trình đến với Châu Âu của chú Nguyễn Văn Tiến vào ngày 19/9/2022 cũng cho những phản hồi chân tình như sau:

Vietourist 13 Năm | Trao Tin Yêu, Nhận Đồng Hành

“Được du lịch châu Âu là ước mơ của tôi và nhiều người Việt Nam, vì vậy sau khi nghỉ hưu (2015) tôi đã có kế hoạch đi cho mình nhưng đến tháng 6/2022 mới có dịp may đọc trên Facebook có chương trình do Vietourist tổ chức phù hợp với nhu cầu và giá hợp lý nên tôi đã đăng ký. Sau khi đăng ký tôi có rủ một số người bạn đi cùng nhưng họ không tin là giá rẻ như vậy, bản thân cũng phân vân nhưng khi liên lạc với cháu Duyên là nhân viên của Vietourist đã hướng dẫn tận tình, chu đáo nên tôi hoàn toàn yên tâm làm các thủ tục như hướng dẫn và khởi hành đúng ngày. Trong quá trình du lịch được cháu Huấn hướng dẫn viên hết lòng quan tâm giúp đỡ ( vì tôi bị khiếm thính) cháu nhắc nhở chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình khi lên, xuống xe đều kiểm soát số người, giới thiệu các điểm tham quan cặn kẽ. Các bữa ăn cháu luôn giúp đỡ mọi người và cháu là người ăn sau cùng một cách vội vã, nhìn cháu ăn mà tôi thấy cảm động vì mới hiểu nghề này cũng thật vất vả. Trong chuyến đi tôi sơ suất nên bị mất ví với một chút tiền và giấy tờ ( lúc đầu cũng bối rối) nhưng được cháu Huấn cùng các anh chị em thăm hỏi động viên và cho mượn tiền nên mọi việc cũng qua đi êm ấm, về nhà được vợ và các con cháu động viên tôi rất cảm động. Viết mấy dòng để cảm ơn đến mọi người trong nhóm du lịch, đến cháu Duyên, cháu Huấn và Vietourist. Kính chúc mọi người luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, chúc Vietourist ngày càng phát triển để không chỉ có doanh thu lớn mà còn mang lại nhiều hạnh phúc cho mọi người. Kính thư!” 

Vietourist 13 Năm | Trao Tin Yêu, Nhận Đồng Hành

 

Chị Đỗ Ngọc Linh đi Châu Âu mới đây chia sẻ ý kiến “ Tất cả đều tuyệt vời , nói chung rất hài lòng”, Anh Mong Phước Vinh cũng hài lòng: “ Đủ để thăm các điểm nổi tiếng. Hướng dẫn viên tận tụy, kiến thức tốt, chu đáo, nhiều kinh nghiệm, nhạy bén trong đối phó tình huống tạo sự thú vị ngoài chương trình. Rất hài lòng và hy vọng sẽ có dịp tham gia các tour khác. Xin cảm ơn Huấn Nguyễn, Hạnh Lê và cháu Hà Giang. Cảm ơn Công Ty Vietourist.”, “ Tour đi rất tốt. Nhất là hướng dẩn viên tên huấn dẫn đoàn đi trong 9 ngày qua luôn luơn lo lắng từ ăn uống đến ngủ nghỉ rất tuyệt vời . Riêng chị chấm cho hướng dẫn viên 10điểm + rất rất hài lòng chuyến du lich châu âu này”- Đây là chia sẻ của chị Phạm Thị Thu Nga 

Anh Trần Bảo Dinh, gia đình có cháu nhỏ cùng từng lo lắng về chuyến đi cho đến khi tham gia tour Châu Âu 5 nước hồi tháng 6 vừa qua: “ Đoàn đông, gia đình mình có cháu nhỏ nhưng hướng dẫn viên có tâm, chăm sóc gia đình có cháu nhỏ tốt, am hiểu, giàu kinh nghiệm, thuyết minh tốt, lo cho đoàn chu đáo, rất tận tâm với hành khách và chuyến đi cho tới giờ bay về Việt Nam. Hy vọng quý công ty sẽ có chế độ tốt với 1 hướng dẫn viên xuất sắc như anh Huấn.”

 Hành trình Bờ Tây Mỹ khám phá 3 thành phố Los Angeles - Las Vegas - San Diego xinh đẹp - nơi lưu giữ những cảnh sắc ấn tượng với vô số kỳ quan thiên nhiên và khu giải trí bậc nhất thế giới cũng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong anh Nguyễn Phúc Hoàng: “  Công ty đã tổ chức chuyến đi Mỹ 7 ngày 6 đêm tuy ngắn ngủi những có khá nhiều niềm vui, sự hối tiếc… Vui nhất là mọi người thật vui vẻ, đoàn kết và bình an trong chuyến đi, nuối tiếc là thời gian ngắn, tuy mới quen biết nhau, chia sẻ khoảnh khắc cùng nhau đi tham quan thắng cảnh nổi tiếng, nước trước đây mình chỉ nghe kể lại nay thì được tận mắt chiêm ngưỡng thì phải chia tay… cùng với niềm vui và nuối tiếc này vẫn ấn tượng nhiều là anh Thắng, hướng dẫn viên đoàn rất nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm lo lắng quan tâm đến mọi người trong đoàn, thể hiện tính chuyên nghiệp cao… Anh tài xế chở đoàn rất vui vẻ hỗ trợ mọi người nhiệt tình, lái xe cẩn thận… Sắp tới, gia đình có kế hoạch đi du lịch sẽ ưu tiên chọn Vietourist cùng đồng hành. Trân trọng” 

Vietourist 13 Năm | Trao Tin Yêu, Nhận Đồng Hành

Một khách hàng cùng tên Hoàng trong hành trình Bờ Tây Mỹ cũng cho những cảm nhận: “Chu đáo, nhiệt tình, dễ chịu, chuyên nghiệp, tận tâm và thật là hài hước. Đó là những nhận xét về hướng dẫn viên du lịch Mỹ Bờ Tây 21- 28/08/2024 do công ty Vietourist. Thật tuyệt những kỷ niệm về chuyến đi mong được đồng hành cùng cả đoàn. Xin chào” 

Bờ Đông Mỹ - điểm hẹn của những khách hàng thích tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, nơi hội tụ những tinh hoa.

Vietourist 13 Năm | Trao Tin Yêu, Nhận Đồng Hành

Trong hành trình Bờ Đông Mỹ cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực như của chị Nga Huỳnh “ Cảm ơn em Thắng tận tình, chu đáo chăm sóc cho đội bô lão có tuổi và còn sức đi tour và đam mê chụp hình. Em Thắng thuộc lịch sử từng điểm đến rất chi tiết, đó là điểm quan trọng nhất cho hành trình đi tham quan. Một lần nữa xin cảm ơn em Thắng nhé”. “ Chương trình của tour du lịch rất Ok hành trình xe cộ đều ổn, nhà hàng ăn uống khá hợp khẩu vị có món ta món tây; hướng dẫn viên nhiệt tình giới thiệu, tour này rất ok, tôi hài lòng với chương trình này. Xin cảm ơn công ty nhiều, chúc công ty luôn phát triển. Nếu có dịp đi du lịch tôi sẽ chọn và giới thiệu cho bạn bè người thân cùng tham gia.” 

Và còn rất nhiều phản hồi thực tế khác của những tour trong nước như Đà Lạt, Phan Thiết, miền Tây, Tây Nguyên,....

Vietourist 13 Năm | Trao Tin Yêu, Nhận Đồng Hành

Khách hàng tên Nguyễn Thị Thu Hương  có chia sẻ khá dài về những cảm nhận của cô ấy trong chuyến Đà Lạt tháng 3 vừa qua như sau:  “Tôi rất hài lòng, tour Đà Lạt ngày 14/3 đến ngày 17/3/2024 và tất cả các tour tôi đã đi trước đây. Phong cách phục vụ của hướng dẫn viên Lê Hoàng Anh và các  hướng dẫn khác của công ty đều nhiệt tình, vui vẻ. Tài xế lái xe không thắng gấp, chạy rất êm. Khách sạn sạch sẽ, sang trọng, cũng gần chợ. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, đồ ăn ngon. Với giá tiền 990.000đ rất hợp lý cho người nghèo và cả người giàu. Buổi chiều không ăn ở khách sạn là hợp lý vì nếu ăn thì giá tour sẽ cao hơn người nghèo không đủ khả năng chi trả. Tự buổi chiều họ có thể ăn hủ tiếu gõ hoặc ổ bánh mì. Còn người giù thì họ ăn lẩu tùy sở thích và túi tiền của họ. Nên không tổ chức buổi chiều ăn là hợp lý. Tôi rất thích Đà Lạt vì không khí mát mẻ và nhiều hoa, tôi yêu hoa, công ty hãy duy trì giá tour 990.000đ. Nếu thêm điểm, thì thêm tiền là rất hợp lý, tôi sẽ giới thiệu cho nhiều người biết để ủng hộ công ty và tôi mỗi tháng sẽ đi tour Đà Lạt vì tôi yêu không khí lạnh, yêu hoa và nhất là giá tiền 990.000đ. Nếu hơn một chút là rất hợp túi tiền của tôi và những người nghèo khác. Với giá này công ty sẽ đắt hàng, lời nhờ số nhiều và quảng bá cho thương hiệu của tour ngày càng nhân rộng khắp cả nước. Có thể một tour rẻ người ta biết, sau người ta sẽ đi những tour khác kể cả nước ngoài. Cảm ơn công ty đã tổ chức cho khách hàng một chuyến đi vui vẻ, hợp với túi tiền của người lao động. Mỗi tháng tôi sẽ đi tour của công ty. Chúc công ty ngàỳ một phát triển, an khang thịnh vượng. Xin chân thành cảm ơn” 

Vietourist 13 Năm | Trao Tin Yêu, Nhận Đồng Hành

Đà Lạt - Phan Thiết, một trong những hành trình được những khách hàng thích khám phá thiên nhiên, yêu hoa, yêu biển lựa chọn trải nghiệm cũng đọng lại những cảm xúc chân thực như Cô Lang và Chú Đàng có chia sẻ: “ Cô Lang và Chú Đàng cảm ơn công ty Vietourist đã tổ chức chuyến đi này, cảm ơn hướng dẫn viên Minh Chiến rất nhiệt tình và vui vẻ, tài xế chạy xe êm ái rất tốt ”, nhóm khác như nhóm cô Hạnh cũng có nhận xét “ Xin cảm ơn bác tài và hướng dẫn viên Chiến phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ, cảm ơn Vietourist rất nhiều”.

Vietourist 13 Năm| Trao Tin Yêu, Nhận Đồng Hành

Tìm về Tây Nguyên, vùng đất của sử thi lắng nghe những câu chuyện về những huyền thoại, thả hồn vào mây trời và những thảm xanh tươi đẹp cùng cảnh quan hùng vĩ. Chuyến đi Tây Nguyên vào tháng 3.2024 đã khiến vợ chồng khách Thanh Diệp hài lòng “ Vui vẻ, phong cảnh đẹp của thiên nhiên, những vùng đất đã đi qua,...Hướng dẫn viên Tâm và Sang rất nhiệt tình, chu đáo với các thành viên trong đoàn…, hướng dẫn và chia sẻ rất chi tiết và cụ thể về lịchsử và đặc sản của những miền đất đoàn đi tham quan,,, Lái xe Minh lái an toàn, lịch sự, xe lúc nào cũng mát lạnh, thật sự chúng tôi rất cảm kích vì sự nhiệt tình, chu đáo, chăm lo cho cả đoàn từ món ăn đến giấc ngủ. Xin cảm ơn nhiều!. Qua đây, chúng tôi xin cảm ơn công ty Vietourist đã có những nhân viên và lái xe rất chuyên nghiệp và thân thiện, sự hiểu biết về lịch sử từng vùng đất, từng dân tộc rất sâu sắc và cụ thể… Một lần nữa xin cảm ơn Quý công ty Vietourist và toàn thể hướng dẫn viên và đội ngũ lái xe rất chuyên nghiệp, văn minh. Có dịp vợ chồng tôi sẽ tham gia những tour khác của Vietourist và chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân của mình để tham gia vào tour du lịch của Vietourist. “ 

Chị Phạm Thị Ngọc Thảo đại điện cho nhóm khách 11 người đi tour Tây Nguyên từ ngày 29/2 đến 3/3 có nhận xét về tour như sau: “ Dịch vụ tốt, giá tour rất tương xứng với dịch vụ đi kèm. Đặc biệt, hướng dẫn viên Tâm rất nhiệt tình, tận tâm. Sẽ luôn ủng hộ Vietourist khi có nhu cầu”. Tiểu Vy, một khách hàng khác trong đoàn cũng đưa ra những nhận xét khách quan từ gia đình 3 thành viên: “ Khách sạn lịch sự, sạch sẽ, nhà hàng ăn uống ngon, sạch sẽ. Tài xế và hướng dân viên nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, quá tuyệt vời. Sẽ ủng hộ Vietourist cho những lần kế tiếp”. Bác sĩ Trương Tâm Phong tiếp lời: “ Tour du lịch thật tuyệt vời ngoài mong đợi, hành trình an toàn, ăn uống hợp khẩu vị, món ăn đa dạng, điểm du lịch đẹp, bác tài dễ thương chạy an toàn, hướng dẫn viên kiến thức tốt, kể chuyện lôi cuốn, hấp dẫn, dí dỏm, chăm sóc đoàn chu đáo, trách nhiệm còn đẹp trai nữa.Thật tuyệt, chúc cả nhà an lành.!” 

Vietourist 13 Năm | Trao Tin Yêu, Nhận Đồng Hành

Trong hành trình về miền Tây, Anh Sy - một khách hàng trong hành trình miền Tây tháng 3 vừa qua cũng chia sẻ “ Trong hành trình 3 ngày 2 đêm về miền Tây Nam Bộ, mình cảm nhận các anh chị em trong đoàn  thiệt tuyệt vời, Vietourist nhà tổ chức rất bài bản, bộ phận phục vụ nhiệt tình, có kiến thức rộng về văn hóa Việt. Tôi xin chúc Vietourist ngày càng phát triển bền vững và sẽ là hàng tour hành đầu Việt nam!. Chúc các thành viên thật viên mãn!.”. Đặc biệt, Vietourist luôn cảm ơn cô Tuyền, khách hàng quen thuộc đã luôn ủng hộ và có những chia sẻ rất tình cảm “ Đây là lần thứ 3 tui đi tour của Vietourist, tôi rất hài lòng tổ phục vụ, vui vẻ và nhiệt tình. Chúc công ty ngày càng phát triển và phát triển”. 

“Gia đình có kế hoạch đi du lịch sẽ ưu tiên chọn Vietourist cùng đồng hành” hay “Nếu có dịp đi du lịch tôi sẽ chọn và giới thiệu cho bạn bè người thân cùng tham gia.”,...Quá nhiều sự tin yêu của khách hàng dành đến cho Vietourist suốt thời gian qua, Vietourist xin tri ân sâu sắc những tình cảm ấy và đây sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn để đội ngũ Vietourist nỗ lực từng ngày để hoàn thiện hơn từ dịch vụ đến chất lượng, đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, giá hợp lý và những chương trình tour độc đáo hơn, đa dạng hơn. Một lần nữa, Vietourist chân thành cảm ơn Quý khách hàng - những “mảnh ghép” tuyệt vời không thể thiếu cho sự trường tồn của Vietourist. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145