Trà Sen- Làn Hương Mới, Điểm Nhấn Cho Sự Phát Triển Của VieTourist

Ngày đăng bài: 10/08/2022

VieTourist gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng đồng hành với VieTourist suốt thời gian qua. Với tình cảm trân quý, chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất từ những điều nhỏ nhất.

Nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách món thức uống mát lành mang tên Trà Sen - thức uống này sẽ được phục vụ khi quý khách ghé thăm văn phòng đại diện số 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp.HCM. 

Trà Sen

Trà Sen với những tác dụng tuyệt vời tốt cho sức khỏe như: thanh nhiệt, giúp ngủ ngon và làm đẹp da, giảm căng thẳng, mệt mỏi,… sau những giờ phút chạy xe ngoài đường giữa tiết trời khó chịu, cái nắng chói chang của Sài Gòn quý khách có thể ghé tại văn phòng. Ngoài được tư vấn nhiệt tình về những chương trình tour chất lượng, giá tốt với những điểm đến thú vị và hấp dẫn,thì còn được phục vụ ly Trà Sen thơm nồng, bổ dưỡng đưa đến quý khách như một lời cảm ơn, sự  yêu mến sâu sắc dành đến cho khách hàng.  

 

trà sen

Quý khách đã yêu thương, tin tưởng coi VieTourist như người bạn đồng hành tuyệt vời thì VieTourist mong rằng Trà Sen cũng sẽ là món thức uống quen thuộc mà Quý khách sẽ nhớ đến và yêu thích nó khi nghĩ về VieTourist nhé.

Trân trọng.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145