Vietourist Tổ Chức Cuộc Thi: Tôi Là Hướng Dẫn Viên Công Ty Cổ Phần Vietourist Holdings

Ngày đăng bài: 16/11/2023

Để tiếp tục giữ vững vị trí và chỗ đứng trong lòng Quý du khách, Công ty cổ phần Vietourist Holdings vẫn luôn tiếp tục đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên thông qua các sân chơi lành mạnh, những cuộc thi bổ ích, nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm và rèn luyện kỷ năng cho từng bộ phận, từng thành viên trong công ty.

Ngày 14/11/2023, Vietourist đã tổ chứ cuộc thi nội bộ: Tôi là hướng dẫn viên Công Ty Cổ Phần Vietourist Holdings với sự tham gia đầy đủ của các thành viên đội ngũ hướng dẫn viên. Mặc dù đã được tuyển chọn kĩ lưỡng từ khâu tuyển dụng, nhưng đối với Vietourist, việc nâng cấp bản thân và tính chất công việc là liên tục không ngừng nghỉ, không chỉ dừng lại ở vạch xuất phát.

Với mục tiêu không phải là cuộc thi để thể hiện bản thân, Vietourist mở ra chơi lành mạnh giúp các anh em hướng dẫn viên trong công ty có dịp hội tụ đông đủ để trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng nghiệp vụ của mình. Cuộc thi đã được các anh em hướng dẫn viên chuẩn bị rất kỷ lưỡng, tuy phải thực hiện song song với quá trình đi tour để chuẩn bị cho đến ngày diễn ra.

Trải qua các vòng thi: Dựng video, thuyết minh tuyến điểm, hoạt náo, Nghiệp vụ hướng dẫn, tất cả thành viên đã hoàn thành xuất sắc và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía Ban lãnh đạo. Chung cuộc đã tìm ra được 5 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp của Vietourist lần lượt là:

Giả nhất: HDV Phạm Xuân Trường 

Giải nhì: HDV Nguyễn Công Danh 

Giải ba: HDV Huỳnh Sĩ Hiển 

Hai giải khuyến khích thuộc về HDV Nguyễn Đức và HDV Lê Minh Quân. 

Sau khi công bố kết quả chung cuộc, các thành viên còn lại đã giành được giải thưởng cao nhất trong lòng du khách khi được nhắc tên và dành lời khen rất nhiều.

Giải nhất chung cuộc: HDV Phạm Xuân Trường

 

Giải nhì chung cuộc: HDV Nguyễn Công Danh

 

Hai giả khuyến khích: HDV Nguyễn Đức (số 1 từ trái qua) HDV Lê Minh Quân (số 2 từ trái qua)

Với mục tiêu cố gắng và đổi mới không ngừng nghỉ trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục mở ra nhiều cuộc thi và sân chơi lành mạnh cho đội ngũ hướng dẫn viên nói riêng cũng như tất cả các phòng ban nói chung để tiếp tục trau dồi kĩ năng và mang đến Quý du khách sự hài lòng cũng như những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145