Bùng Nổ Lượt Khách Đăng Ký Tour Hè Trong Ngày Hội Khuyến Mãi Chào Đón Hè 2024

Ngày đăng bài: 20/05/2024

Ngày 18/05/2024 vừa qua, tại văn phòng Vietourist số 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, sự kiện khuyến mãi "Hè Bùng Cháy - Flash Sale Tour lên đến 40%" đã diễn ra vô cùng thành công. Hàng ngàn lượt khách đã đổ về đây để đăng ký các tour du lịch hè hấp dẫn với mức giá ưu đãi đặc biệt.

 

 

Các sản phẩm tour trong nước được du khách lựa chọn đông đảo

Trong ngày khuyến mãi, các tour du lịch trong nước đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía du khách. Những sản phẩm tour truyền thống của Vietourist như Phan Thiết, Tây Nguyên, Nha Trang, Đà Lạt, Miền Tây và Bình Hưng đều có số lượng đăng ký tăng vọt.

 

 

Đặc biệt, đối với các hành trình liên tuyến dài ngày như: Đà Lạt - Vĩnh Hy, Tây Nguyên - Miền Trung, Tuy Hòa - Quy Nhơn,... được đông đảo các nhóm gia đình lựa chọn trong dịp hè này, khi đây là dịp để các thành viên trong gia đình có thời gian dành cho nhau, cùng nhau có những trải nghiệm thú vị, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa đặc sắc của từng vùng miền đi qua.

 

 

Chuẩn bị dịch vụ chất lượng cao cho mùa hè

Vietourist đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất. Hệ thống khách sạn, resort đạt tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên, hệ thống nhà hàng tiện nghi với những thực đơn hấp dẫn, hướng dẫn viên kinh nghiệm và đội xe du lịch Vietrip cao cấp đều đã sẵn sàng phục vụ du khách. Với dịch vụ chất lượng cao đã được đảm bảo, Vietourist cam kết sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hè tiện nghi, hoàn hảo và đáng nhớ nhất.

 

 

Săn đón các tour du lịch nước ngoài

Không chỉ các tour trong nước, mùa hè này Vietourist còn giới thiệu nhiều tour du lịch nước ngoài hấp dẫn và đã nhận được sự "săn đón" nhiệt tình từ du khách, điển hình là các tour như Tour Vương Quốc Anh mùa hoa Lavender ưu đãi chỉ còn 49tr9, Tour bờ tây Hoa Kỳ ưu đãi chỉ còn 49tr9, Tour Úc mùa thu 26tr9 , Tour Singapore Malaysia 8tr490,... Hiện các chương trình tour nước ngoài vẫn còn nhiều ưu đãi chờ đón du khách đăng ký.

 

 

Cảm nhận từ khách hàng

Nhiều khách hàng tham gia sự kiện đã bày tỏ sự hài lòng về chương trình khuyến mãi và chất lượng dịch vụ của Vietourist. Chị Thu Hương, một khách hàng đến từ Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Vietourist. Chương trình khuyến mãi này thực sự là cơ hội tốt để tôi và gia đình có những kỳ nghỉ tuyệt vời với chi phí hợp lý nhất." Chú Tư - Khách hàng đăng ký tour Tây Nguyên khởi hành tháng 7: “Tôi đã đi nhiều tour của Vietourist như Phan Thiết, Đà Lạt, Nha Trang. Đợt này tôi quyết định đăng ký thêm tour Tây Nguyên và tương lai sẽ còn cùng gia đình đăng ký thêm nhiều chương trình tour nữa, dịch vụ của Vietourist rất tốt và đặc biệt là giá rất tốt, hợp túi tiền”.

 

 

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145