Dấu Ấn Sự Kiện “Đón Tuổi Mười Ba - Vươn Xa Khám Phá”

Ngày đăng bài: 01/10/2024

Sự kiện “Đón Tuổi Mười Ba - Vươn Xa Khám Phá” - cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường phát triển của Vietourist. Chương trình đặc biệt này không chỉ là dịp kỷ niệm 13 năm thành lập mà còn là cầu nối thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng - những người đã đồng hành và ủng hộ công ty suốt thời gian qua. Ngay từ ngày đầu khởi động đến khi sự kiện khép lại, văn phòng Vietourist luôn nhộn nhịp và sôi động nhờ vào sự quan tâm của Quý khách hàng.

Những khuyến mãi bùng nổ như ưu đãi lên đến 40% cho các tour nội địa: Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang, Tây Nguyên, Hồ Tràm,... tặng ngay 1 chỉ vàng  SJC khi đăng ký tour nước ngoài: Châu Âu, Mỹ, Anh là món quà mà chúng tôi mong muốn dành tặng Quý khách hàng. Lượng khách hàng đông đảo đăng ký tour qua các kênh trực tiếp và online là minh chứng cho sức hút của sự kiện và vị trí của Vietourist trong lòng người tiêu dùng.

Cuối cùng, Vietourist xin chân thành cảm ơn sự tin yêu của Quý khách hàng, chúng tôi hứa hẹn sẽ không ngừng vươn xa trong tương lai để cùng bạn khám phá những chân trời mới.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145