Cảnh Báo Hình Thức Lừa Đảo Mạo Danh Vietourist Holdings

Ngày đăng bài: 28/08/2023
Kính gửi quý khách hàng của Công ty Cổ phần Vietourist Holings!
Vừa qua đã xuất hiện những cá nhân chủ động liên hệ đến quý khách để tuyển dụng việc làm cho Vietourist Holdings. Với nội dung công việc được đề cập đến như sau: Chỉ cần vào ứng dụng tìm kiếm khách sạn và resort được nhà phát hành chỉ định sau đó thả tim và đánh giá cho khách sạn là xong. Thu nhập công ty sẽ chi trả cho mỗi nhiệm vụ thả tim và đánh giá là 10.000đ/1 nhiệm vụ (hoặc nhiệm vụ khác tương tự). Công việc linh động có thể làm việc khi có thời gian rảnh.
Công ty cổ phần Vietourist Holdings xin khẳng định rằng chúng tôi không liên kết với bất kỳ cá nhân, tổ chức nào khác để tuyển dụng online hoặc thực hiện "các nhiệm vụ" để nhận được tiền thưởng.
Đây là hình thức lừa đảo nhằm trục lợi từ quý khách hàng tin tưởng Vietourist. Vietourist đã gửi thông tin này đến các cơ quan chức năng để làm rõ… Mong quý khách hàng hãy cảnh giác để bảo vệ quyền lợi và tài sản của mình.
Nếu nghi ngờ về tính xác thực của thông tin, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến văn phòng công ty hoặc liên hệ qua các kênh:
  • Fanpage Vietourist (có tick xanh): https://fb.com/vietourist.com.vn
  • Hotline: 0899.909.145 - 028.6261.6365
  • Email: info@vietourist.com.vn

Vietourist xin chân thành cám ơn quý khách đã quan tâm và chia sẻ.
Giả mạo
5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
Tags
0899909145