Black Friday - Cơ Hội Cho Quý Du Khách Săn Ưu Đãi Khủng Dịp Cuối Năm

Ngày đăng bài: 18/11/2022

Black Friday được xem là đại hội giảm giá dành cho các “tín đồ” mua sắm. Vào thời điểm này, các mặt hàng sẽ đại hạ giá lên đến 30 - 50%, từ các hàng điện tử, gia dụng cho đến các dịch vụ.

Hòa chung không khí đó, ngày 25/11/2022 Vietourist sẽ tổ chức ngày hội Black Friday, với chương trình: SIÊU KHUYẾN MÃI BLACK FRIDAY: CHỐT TOUR NGAY - NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI giảm giá tour cực sốc cho các chương trình du lịch trong nước và nước ngoài. Đây là cơ hội cho quý du khách săn tour chất lượng cao với giá cực kỳ ưu đãi vào dịp cuối năm.


 

Chương trình giảm giá sẽ bao gồm các hạng mục như:

  • Tặng 1000 tour Phan Thiết 3N2Đ nghỉ dưỡng tại resort 4 sao của Vietourist cho mỗi khách hàng khi đăng kí các tour Châu Âu, Mỹ, Canada.

  • Giảm giá cực hấp dẫn lên đến 30%, dành cho các khách hàng khi đăng kí các tour: Tây Nguyên 4N3Đ, Đà Lạt thác Pongour 3N3Đ, Đà Lạt - Nha Trang 5N4Đ, Đà Lạt - Phan Thiết 4N3Đ.

Đặc biệt, khi khách hàng đến trực tiếp trụ sở Trần Hưng Đạo để đăng ký tour trong khung giờ từ 8h00 đến 12h00, quý khách sẽ được tham gia CHƯƠNG TRÌNH QUAY THƯỞNG với 1 trong các phần quà hấp dẫn:

  • Tặng ngay 1 đêm lưu trú miễn phí tại resort 3 sao, khách sạn 4 sao của VIETOURIST

  • Giảm giá lên đến 50% khi đặt phòng tại hệ thống resort/khách sạn của VIETOURIST

  • Cùng với những phần quà hấp dẫn khác đến từ thương hiệu VIETOURIST

Chương trình ưu đãi được áp dụng đối với tất cả khách hàng đăng ký tour TRỰC TIẾP tại văn phòng và TRỰC TUYẾN qua Facebook fanpage, website công ty. SỐ LƯỢNG KHUYẾN MÃI CÓ HẠN - Có thể kết thúc sớm, Quý khách vui lòng đặt giữ chỗ trước để không bỏ lỡ cơ hội "săn" được mức giá tour tốt nhất và nhận những phần quà tặng giá trị.

Xin mời quý khách đến với ngày hội Black Friday 25/11, cơ hội săn tour giá tốt, ưu đãi nhân đôi chỉ đến duy nhất trong ngày 25/11/2022, tại Vietourist.

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
Tags
0899909145