Thời Gian Tốt Nhất Để Thăm Quan Thác Niagara

Ngày đăng bài: 13/03/2017

Thời gian tốt nhất để thăm quan thác Niagara - Hoa Kỳ là từ tháng 6 đến tháng 8. Mùa hè là mùa cao điểm để tham quan thác Niagara. Khi đến tham quan thác Niagara vào thời gian này, Quý du khách sẽ tốn nhiều chi phí tham quan hơn so với các mùa khác trong năm vì chi phí dịch vụ tăng do số lượng du khách tham quan cao hơn những mùa khác, Tuy nhiên việc đến đây vào mùa hè sẽ giúp bạn thoải mái khám phá thác lúc điều kiện thời tiết thuận lợi nhất. Mùa thu lượng khách du lịch sẽ ít hơn vì thời tiết lạnh hơn. Mùa đông và mùa xuân thác Niagara không thể tham quan do dòng nước ở thác đóng băng.

Thời điểm tham quan thác Niagara lý tưởng nhất

Thời gian tham quan thác niagara

Tháng sáu đến tháng tám

Mùa hè - Đây là mùa cao điểm tham quan ở thác Niagara, là thời điểm tham quan tốt nhất để thăm quan thác Niagara. Thời tiết ít mưa, nắng ấm, rất thuận lợi cho Quý du khách tham quan. Nếu bạn dự định ở lại đêm, hãy liên hệ đặt phòng khách sạn trước từ hai đến ba tháng để đảm bảo được chất lượng dịch vụ khách sạn tốt nhất.

Tháng chín đến tháng mười một

Khoảng thời gian từ tháng chín đến tháng mười một, lượng du khách đến tham quan thác Niagara giảm hơn so với các tháng của mùa hè. Khi đến thác vào thời gian này, nhiệt độ cũng lạnh hơn so với mùa hè và giá phòng, dịch vụ tham quan cũng sẽ giảm.

Tháng mười hai đến tháng hai

Vào mùa đông, hoạt động tham quan thác Niagara bị tạm ngưng do thời tiết ở đây vô cùng khắc nghiệt, và không thể tham quan do nước ở thác bị đóng băng.

Tháng ba đến tháng năm

Tuyết rơi đến tháng 4, vì vậy mùa xuân thác Niagara vẫn chưa thể tham quan. Thác Niagara sẽ bắt đầu mở cửa cho du khách tham quan vào tháng năm, lúc thời tiết thuận lợi hơn.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145