Xin visa du lịch Mỹ có khó không? Gợi ý để tăng tỷ lệ đậu visa Mỹ

Ngày đăng bài: 21/09/2016

Xin visa du lịch Mỹ có khó không là câu hỏi, thắc mắc chung của rất nhiều du khách khi lần đầu có nhu cầu xin visa đi Mỹ với tâm lý lo lắng, không hiểu rõ quy trình cấp visa Mỹ. Hôm nay, Vietourist sẽ chia sẽ đến bạn một số thông tin, sẽ giải đáp cho bạn phần nào được câu hỏi trên.

du lịch mỹ

LIÊN HỆ TƯ VẤN VISA MỸ: 0915943383 

1.Quy trình để có thể xin visa du lịch Mỹ:

Quy trình xin visa du lịch Mỹ gồm 2 bước đó là chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn với nhân viên lãnh sự quán.

- Chuẩn bị hồ sơ: Việc chuẩn bị hồ sơ để xin visa du lịch Mỹ là hết sức quan trọng, vì nó chứng minh được những điều bạn nói với nhân viên lãnh sự quán là có thật hay không. Hồ sơ của bạn phải có nhiều giấy tờ như: các giấy tờ chứng minh công việc (giấy phép kinh doanh, biên lai thuế, hợp đồng lao động, bảng lương,….), các giấy tờ chứng minh tài chính (Giấy tờ sở hữu nhà đất, sổ tiết kiệm, ô tô,….), các giấy tờ cá nhân (Hộ chiếu, hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn (nếu có),….), thư mời, bảo lãnh của người thân ở Mỹ (nếu có),…. Việc chuẩn bị rất nhiều các giấy tờ, hồ sơ ở trên như vậy chỉ với duy nhất một mục đích đó là chứng minh được sự ràng buộc ở Việt Nam của đương đơn cho nhân viên lãnh sự quán biết, đương đơn có nhu cầu du lịch thực sự và phải trở về Việt Nam ngay sau khi kế hoạch tham quan kết thúc.

- Phỏng vấn: Đây là bước quyết định bạn có được cấp visa Mỹ hay không, rất nhiều du khách mặc dù hồ sơ cực kỳ tốt nhưng lại chủ quan ở vòng này, dẫn đến phỏng vấn không đạt yêu cầu của nhân viên lãnh sự quán và cuối cùng không được cấp visa nhập cảnh vào Mỹ.

>>>>>>>>> Xem thêm: Tour du lịch Mỹ bờ tây giá rẻ: 39,9 triệu

                                     Bảng khảo sát tư vấn tỷ lệ đậu visa Mỹ: Click here !!!

2.Những sai lầm thường gặp phải khi xin visa du lịch Mỹ của du khách:

xin visa du lịch mỹ có khó không

Đầu tiên, đó là việc quá trông chờ vào tác dụng của thư mời, bảo lãnh của người thân ở Mỹ mà quên mất rằng cần phải chuẩn bị hồ sơ cá nhân của đương đơn cho thật tốt để chứng minh ràng buộc ở Việt Nam. Tiếp theo, đó là việc chuẩn bị chưa thật tốt tâm lý, tác phong, cách trả lời phỏng vấn,… đối với nhân viên lãnh sự quán, và khi phỏng vấn gặp một số câu hỏi “đánh lừa” của nhân viên lãnh sự dẫn đến cung cấp sai thông tin so với hồ sơ.

3.Độ tuổi như thế nào thì xin visa du lịch mỹ là tốt và hồ sơ như thế nào để tăng tỷ lệ đậu?

Xin visa du lịch Mỹ có khó không? Đối với những du khách còn quá trẻ, dưới 40 tuổi, trong khi hồ sơ cá nhân chưa có gì như không có tài sản, nhà cửa, đất đai, không chứng minh được công việc hay chưa đi du lịch nước ngoài lần nào thì hồ sơ tỷ lệ đạt visa rất thấp, rất khó để được cấp visa, hầu như là rớt nếu làm hồ sơ xin visa Mỹ. Đối với những du khách đã lớn tuổi, độ tuổi từ 50 trở lên  thì dễ xin visa hơn so với người trẻ, tuy nhiên hồ sơ cần phải đầy đủ và rõ ràng giống như yêu cầu ở mục 1 thì khả năng đậu sẽ cao hơn.

4.Mẹo để xin visa Mỹ dễ hơn:

xin visa du lịch mỹ có khó không

Để chuẩn bị cho việc xin visa Mỹ được tốt nhất, tỷ lệ cao,  thì chúng tôi có một số lời khuyên, mẹo cho bạn như sau:

- Nên đi du lịch một vài nước trước khi làm hồ sơ xin visa Mỹ, đặc biệt là các nước yêu cầu làm visa như Nhật, Hàn, Châu Âu,…. Để có  thể chứng minh được nhu cầu du lịch thực sự, có khả năng tài chính và chấp hành tốt các quy định của nhiều Quốc Gia.

- Nên đi theo tour, vì có thư mời của công ty du lịch đi theo đoàn bao giờ cũng uy tín hơn so với đi tự túc, và bạn còn được công ty du lịch hỗ trợ cách chuẩn bị hồ sơ tốt nhất và cách trả lời với nhân viên lãnh sự quán.

Với các chia sẽ của chúng tôi như trên, thì việc kết luận xin visa Mỹ dễ hay khó chúng tôi không đưa ra. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện được đúng theo những yêu cầu chúng tôi đưa ra như trên thì hoàn toàn có thể được cấp visa vì chứng minh được nhu cầu du lịch thực sự chính đáng của mình. Đất nước Mỹ luôn chào đón những con người, du khách muốn du lịch, khám phá tìm hiểu văn hóa Mỹ, và xài tiền trên nước họ.

Hy vọng các chia sẽ này sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung hơn trong việc làm visa Mỹ, có thể tự mình đưa ra câu trả lời cho cầu hỏi xin visa du lịch Mỹ có khó không dựa vào hồ sơ cá nhân của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm và muốn lựa chọn dịch vụ làm visa Mỹ và du lịch Mỹ của chúng tôi thì có thể đến tham khảo trực tiếp tại địa chỉ công ty chúng tôi tại: 21 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4 hoặc liên hệ qua số hot line: 0915943383 để được tư vấn trực tiếp

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145