Đi Du Lịch Mỹ Cần Chuẩn Bị Những Gì Để Có Một Chuyến Đi Tốt Nhất

Ngày đăng bài: 22/12/2016

1.Chuẩn bị các giấy tờ để xin visa du lịch Mỹ

Đi du lịch Mỹ cần chuẩn bị những gì

Để thực hiện một chuyến du lịch Mỹ bạn cần có visa Mỹ do lãnh sự quán Mỹ cấp để cho phép bạn nhập cảnh vào nước họ. Nếu bạn vẫn chưa làm visa Mỹ thì cần tìm hiểu thông tin, và chuẩn bị cho mình một số giấy tờ như tài chính, công việc, gia đình,… để chứng minh cho lãnh sự quán thấy được một số vấn đề như nhu cầu du lịch thời sự, sự ràng buộc của bạn tại Việt Nam,..để thuyết phục lãnh sự quán cấp visa ho bạn. Bạn có thể tham khảo bài viết: xin visa du lịch Mỹ có khó không ? để hiểu hơn về việc xin visa du lịch Mỹ.

2.Chuẩn bị các thông tin để đặt phòng khách sạn, vé máy bay

Đi du lịch Mỹ cần chuẩn bị những gì

Nếu đã có visa Mỹ và bạn đã dự định thời điểm đến nước Mỹ du lịch thì bạn nên chuẩn bị tìm kiếm thông tin điểm đến, các chương trình khuyến mãi,… để book các dịch vụ vé máy bay, khách sạn. Nếu bạn nhanh nhặn, nắm bắt được thông tin, và tìm hiểu kỹ thông tin thì bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể khi book được vé vào những thời điểm khuyến mãi, đồng thời thông thường book ở thời điểm càng xa ngày đi thì giá vé máy bay, khách sạn sẽ tốt hơn so với để cận ngày mới book. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin, quy định về nhập cảnh Mỹ để chuyến đi được thuận lợi hơn, tránh gặp những sự cố đáng tiên khi đã có mặt ở đất nước Mỹ.

3.Chuẩn bị các thông tin về con người, ăn uống, văn hóa

đi du lịch mỹ cần chuẩn bị những gì

Khi đi du lịch nước ngoài, đặc biệt là du lịch Mỹ, một trong những điều du khách khải phải chuẩn bị thật kỹ khi ở Việt Nam đó là tìm hiểu thông tin về con người, văn hóa, ăn uống để có thể hòa hợp với cuộc sống ở đất nước Mỹ. Văn hóa, các quy định của nước Mỹ rất khác so với nước ta, nên khi tìm hiểu kỹ thông tin bạn sẽ tránh gặp những rắc rối không đáng có khi đã hiểu những quy định của nước Mỹ.

4.Lên kế hoạch tham quan, mua sắm hợp lý

Đi du lịch Mỹ cần chuẩn bị những gì

Trước khi đến Mỹ du lịch, bạn cần có một kế hoạch tham quan rõ ràng, cụ thể để có thể có một chuyến tham quan thuận tiện và tiết kiệm được chi phí nhất. Nếu bạn là một người yêu thích các công trình kiến trúc hiện đại, các công trình nổi tiếng, đặc trưng của nước Mỹ thì bờ đông nước Mỹ với các thành phố như New York, Washington Dc, Boston,… là những địa điểm tham quan tuyệt vời. Nếu bạn yêu thích tìm hiểu cuộc sống của cộng đồng người Việt tại Mỹ, hay khám phá những sòng bạc hiện đại hàng đầu thế giới thì hãy đến với bờ tây nước Mỹ với các thành phố nổi tiếng như Los Angeles, Las Vegas,..

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi du lịch Mỹ của mình. Chúc bạn có một chuyến đi du lịch thật vui vẻ và ý nghĩa.   

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145