Xin Visa Du Lịch Mỹ Vì Sao Lúc Dễ Lúc Khó ?

Ngày đăng bài: 29/09/2016

Visa du lịch Mỹ từ lâu đã là một loại visa có uy tín rất cao, sau khi được cấp visa đi du lịch Mỹ, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc xin visa các nước khác như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu,.... nhờ hộ chiếu của bạn đã có visa mỹ, có lịch sử sang mỹ. Tuy nhiên, để đạt visa Mỹ thì ngoài hồ sơ cá nhân tốt, bạn cũng cần phải trả lời các câu hỏi phỏng vấn của lãnh sự quán một cách thông minh, đồng thời cũng có một ít phần trăm may mắn trong khi phỏng vấn.

visa mỹ

Đối với rất nhiều du khách khi lựa chọn đất nước Mỹ làm địa điểm du lịch, thì một trong những điều trở ngại khiến du khách khó khăn trong việc quyết định có nên đi du lịch Mỹ hay không đó chính là việc xin visa du lịch Mỹ. Vì sao xin visa du lịch Mỹ lúc cực dễ khi cực khó, vì sao có những người hồ sơ rất yếu, còn trẻ tuổi, tài sản không nhiều nhưng lại đạt, còn người lớn tuổi, tài sản công việc chứng minh được nhưng lại bị từ chối visa,... Tất cả sẽ được giải thích cặn kẽ trong video này.

Vietourist mời Quý du khách xem video, hy vọng cung cấp cho Quý du khách những thông tin visa Mỹ hữu ích. Thông tin được trích từ báo thanhnien.vn. 

 

Hãy là người đánh giá đầu tiên
Tags
0899909145