Thời Điểm Tốt Nhất Trong Năm Để Du Lịch Washington

Ngày đăng bài: 13/02/2017

Là thủ đô của Hoa Kỳ, Washington DC, luôn luôn là một điểm du lịch Mỹ tuyệt vời dành cho du khách. Không giống như nhiều điểm du lịch khác, Thủ đô Washington luôn mở cửa đón du khách vào mọi thời điểm trong năm. Hãy lên một kế hoạch tham quan hợp lý và lựa chọn thời điểm tốt nhất trong năm để du lịch Washington sau khi bạn tham khảo những gợi ý của chúng tôi.

Thời tiết

Washington Dc

Mùa hè Washington có nhiệt độ cao, nóng và oi bức. Mặc dù hiếm khi đạt tới, tuy nhiên nhiệt độ trên 100 độ F đã được ghi nhận trong tháng Sáu đến tháng Tám. Những ngày mùa đông thường có băng tuyết. Mùa xuân và mùa thu nhiệt độ dễ chịu khi nhiệt độ trong khoảng 60 và 70 độ F. Mưa thường xuyên diễn ra vào thời gian này, đặc biệt là vào mùa xuân.

Đám đông

Giống như mọi điểm điểm du lịch khác, Washington đông du khách nhất khi trẻ em có cơ hội được cho phép nghỉ học. Giai đoạn đông du khách nhất thường rơi vào khoảng đầu của mùa hè, khoảng từ cuối tháng 4 đến tháng 6. Lượng du khách giảm dần trong những tháng nóng nhất ở Washington vào tháng tháng Bảy và tháng Tám. Thủ đô Washington cũng đông đúc du khách vào tháng ba và tháng tư, khi trẻ em đang nghỉ xuân và mùa hoa anh đào đang nở rộ. Mùa đông, lượng du khách tham quan là ít nhất trong năm.

Thời gian tham quan

Washington DC

Vào mùa đông, các cửa hàng mở cửa muộn hơn so với ngày thường. Một số các điểm tham quan có thể chỉ mở vào những ngày nhất định trong tuần. Trong mùa hè đông đúc, phần lớn các điểm hoạt động sẽ có một kế hoạch mở cửa tham quan nhiều hơn so với các thời điểm khác. Hầu như tất cả các địa điểm đóng cửa vào các ngày lễ lớn như Giáng sinh và Lễ Tạ Ơn. Nếu bạn dự định du lịch Washington vào mùa đông thì hãy nhớ rằng hoạt động tham quan có thể bị ảnh hưởng do bão tuyết khi các điểm du lịch và giao thông công cộng có thể bị tạm ngừng do lo ngại thời tiết.

Những sự kiện đặc biệt

Thời điểm từ tháng 4 đến tháng 7 là thời điểm các sự kiện thường niên được tổ chức nhiều nhất trong năm tại Washington, với chủ đề "Sinh nhật của Mỹ." Các hoạt động như diễu hành, hòa nhạc và các chương trình đặc biệt tại các bảo tàng, đặc biệt bạn có thể chiêm ngưỡng pháo hoa được bắn lên ở khu vực đài tưởng niệm Washington. Giá các dịch vụ thường gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba trong tuần trước khi diễn ra một sự kiện lớn.

Cân nhắc ngân sách tham quan

Nếu bạn đến và ở một khách sạn ở trung tâm Wahsington không phải rơi vào cuối tuần thì có thể bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền vì cuối tuần thường rất đông du khách. Nhiều khách sạn cũng sẽ thực hiện chính sách giảm giá trong thời gian cuối mùa hè và mùa đông, khi lượng khách du lịch bắt đầu giảm xuống.

Nguồn: Traveltips.usatoday.com

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145