Những Điều Du Khách Không Nên Bỏ Qua Khi Đến Houston

Ngày đăng bài: 06/02/2017

Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo và thú vị khi du lịch Mỹ, Thì Houston sẽ là một sự rất tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua. Đây là thành phố lớn thứ tư tại Hoa Kỳ với các nhà hàng nổi tiếng, các bảo tàng lịch sử, các khu vui chơi thú vị,…. và mặc dù đây là một thành phố lớn, nhưng thành phố này vẫn có không gian xanh tươi tốt khiến cho các hoạt động ngoài trời trở nên thoải mái hơn.

Tham quan tại trung tâm không gian Houston

Space Center Houston

Địa chỉ: 1601 Nasa Pkwy, Houston, Texas

Space Center Houston - Trung tâm không gian Houston, đây là trung tâm nghiên cứu vũ trụ của NASA, là địa điểm bạn nên ghé khi đến Houston. Đây là một khu phức hợp rất lớn để du khách có thể dành thời gian chiêm ngưỡng, nơi bạn có thể đi bộ qua các mô hình tàu vũ trụ, tìm hiểu về các dụng cụ, đồ vật thám hiểm ngoài không gian

Tham quan sở thú Houston

Địa chỉ: 6200 Hermann Park Drive, Houston

Với diện tích 55 mẫu Anh (22 ha), vườn thú Houston là một trong những điểm thu hút một lượng lớn du khách khi đến thành phố Houston. Vườn thú là ngôi nhà của hơn 6.000 loài động vật Quý hiếm và có một trung tâm giáo dục về động vật dành cho trẻ em. Một số điểm tham quan và hoạt động nổi bật bao gồm tham quan tại chuồng hươu cao cổ, chiêm ngưỡng các sinh vật biển, ...

Trải nghiệm nét ấm thực đặc biệt của Houston

Ẩm thực Houston

Ẩm thực Houston là một trong những điểm nổi bật thật sự của thành phố, với sự đa dạng từ các món ăn đến từ nhiều châu lục, đất nước khác nhau của Mỹ Latin, châu Á, Mexico,…. Các đầu bếp tại Houston đã đưa thành phố Houston góp mặt trên bản đồ văn hóa ẩm thực của nước Mỹ.

Đi bộ, đi xe đạp, hoặc Chèo thuyền ở công viên Buffalo Bayou

Buffalo Bayou là một công viên rộng lớn gồm nhiều cây xanh và không gian sạch đẹp.Công viên này là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể đi bộ, đạp xe, chèo thuyền, thư giản và tận hưởng các hoạt động ngoài trời.

Khám phá nghệ thuật đường phố Houston

Nghệ thuật đường phố Houston là một điểm mà du khách cũng không thể bỏ lỡ khi đến đây, với những tác phẩm graffiti đặc biệt, sống động, giàu nghệ thuật được thực hiện bởi các tên tuổi hàng đầu của môn nghệ thuật đường phố trên khắp nước Mỹ và trên toàn thế giới. Những bức tranh tường đầy màu sắc tô điểm làm cho thành phố Houston trở nên thú vị hơn trong mắt du khách.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145