Kinh Nghiệm Khi Đi Phỏng Vấn Xin Visa Du Lịch Mỹ

Ngày đăng bài: 22/12/2016

Những kinh nghiệm khi phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ.

1. Chuẩn bị hồ sơ kỹ càng:

kinh nghiệm khi phỏng vấn xin visa du lịch mỹ

Đối với rất nhiều du khách lần đầu du lịch mỹ, một trong những sai lầm lớn nhất khi chuẩn bị hồ sơ đó là quá quan trọng vấn đề thư mời, bảo lãnh của người thân mà không để ý đến những giấy tờ để chứng minh sự ràng buộc ở Việt nam như tài chính, gia đình, công việc. Bạn nên nhớ rằng lãnh sự quán chỉ chấp nhận cấp visa cho bạn khi họ nghĩ bạn có nhiều sự ràng buộc ở Việt Nam và chắc chắn sẽ quay trở về nước sau khi kết thúc chuyến du lịch. Vì vậy, hãy chuẩn bị thật kỹ những giấy tờ yêu cầu để có thể dễ dàng hơn trong việc thuyết phục lãnh sự quán về sự ràng buộc ở Việt Nam của bạn

2. Ăn mặc lịch sự, tươm tất khi đi phỏng vấn:

kinh nghiệm đi phỏng vấn xin visa du lịch mỹ

Nếu bạn nghĩ cách ăn mặc, chào hỏi không quan trọng thì bạn đã sai lầm. Đây cũng là một trong những điều ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề xin visa du lịch Mỹ của bạn. Mặc dù điều này không liên quan đến vấn đề chính là chứng minh mục đích xin visa của bạn nhưng nếu thể hiện là một người lịch sự, văn minh, cử chỉ lịch thiệp thì bạn sẽ thuận lợi hơn trong quá trình phỏng vấn. Bạn nên có cho mình một bộ trang phục hợp với lứa tuổi, lịch sự khi đi phỏng vấn. Đặc biệt, trước khi phỏng vấn bạn cũng nên chào hỏi nhân viên lãnh sự để tạo sự thân thiện, thoải mái trong quá trình phỏng vấn và gây được cảm tình đối với người phỏng vấn.

3. Trả lời tự tin, chính xác:

kinh nghiệm khi phỏng vấn xin visa du lịch mỹ

Đây là khâu quyết định, sau khi bạn đã chuẩn bị tốt những điều trên. Bạn nên tham khảo, tìm hiểu một số câu hỏi mà lãnh sự quán hay hỏi thông quá báo chí, mạng internet hoặc liên hệ với chuyên viên chúng tôi theo số hotline 0915943383 để có thể chuẩn bị những cách trả lời hợp lý nhất, đồng thời bạn cũng phải nắm rõ hồ sơ của mình có gì, nhân thân người thân bên Mỹ (nếu có),… để trả lời khớp với hồ sơ nhất.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi đi phỏng vấn visa du lịch Mỹ, chúc bạn được cấp visa Mỹ và có một chuyến du lịch thật tuyệt vời và vui vẻ.

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145