Bay Từ Việt Nam Sang Mỹ Hết Bao Lâu? Các Hãng Hàng Không Bay Đến Mỹ?

Ngày đăng bài: 31/03/2020

Bay từ Việt Nam sang Mỹ hết bao lâu? Hãng hàng không bay đến Mỹ gồm những hãng nào? Là thắc mắc phổ biến của nhiều du khách du lịch Mỹ khi lần đầu bay đến Mỹ nhưng vẫn còn lạ lẫm với thông tin duy chuyển từ Việt Nam sang Mỹ. 

Ở Việt Nam, không có hãng bay nào khai thác chuyến bay thẳng sang Mỹ mà phải quá cảnh ít nhất ở 1 nước. Thông thường, đối với những du khách Việt Nam thì thường hay chọn bay một số hãng hàng không quen thuộc như Eva airline và china airline vì thời gian transit tương đối ngắn, giờ khởi hành, món ăn, thời gian bay,… phù hợp với thói quen của đại đa số người Việt Nam.

Bay từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu

Ngoài 2 hãng máy bay phổ biến trên thì có rất nhiều hãng bay để Quý khách chọn lựa để có một chuyến bay sang Mỹ như United Airlines (quá cảnh ở Hồng Kông hoặc Nhật), American Airlines và Northwest Airlines (quá cảnh Narita -Nhật), Eva Air và China Airlines (quá cảnh Đài Bắc - Đài Loan), Korea Airlines (quá cảnh Incheon - Hàn Quốc), Singapore Airlines (quá cảnh Singapore)… Hãng hàng không Vietnam Airlines tuy không có các chuyến bay trực tiếp sang Mỹ, nhưng vẫn khai thác các chuyến bay kết hợp sang một nước thứ ba (Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc…), rồi từ đó bay tiếp sang Mỹ.

Bảng thời gian quá cảnh tại các nước

Bảng thời gian quá cảnh tại các nước

Bay từ Việt Nam sang Mỹ hết bao lâu? Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ phụ thuộc rất nhiều vấn đề như thời gian quá cảnh tại nước thứ 3 là bao lâu, sân bay mà bạn đến, tình hình thời tiết, an ninh,… Thông thường tổng khoảng thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ tính luôn thời gian quá cảnh từ 17 đến 23 giờ đồng hồ. 

VieTourist xin liệt kê thời gian bay của 1 số hãng bay nổi tiếng:

- Hãng hàng không American Airlines - Khởi hành từ TP. HCM (Việt Nam) đi Los Angeles (Mỹ) khoảng 17 giờ đồng hồ. 

- Hãng hàng không Korean Air:

+ Khởi hành từ TP.HCM (Việt Nam) đi San Francisco (Mỹ) khoảng 20h30 đồng hồ.

+ Khởi hành từ Đà Nẵng (Việt Nam) đi Washington DC (Mỹ) khoảng 20h40 đồng hồ.

+ Khởi hành từ Hà Nội (Việt Nam) đi San Francisco (Mỹ) khoảng 16h30 đồng hồ.

- Hãng hàng không Cathay Pacific:

+ Khởi hành từ TP.HCM (Việt Nam) đi Los Angeles (Mỹ) khoảng 17h10 đồng hồ.

+ Khởi hành từ Hà Nội (Việt Nam) đi Los Angeles (Mỹ) khoảng 16h30 đồng hồ.

- Hãng hàng không Eva Air:

+ Khởi hành từ TP.HCM (Việt Nam) đi Chicago (Mỹ) khoảng 20h20 đồng hồ.

+ Khởi hành từ Hà Nội (Việt Nam) đi Chicago (Mỹ) khoảng 21h05 đồng hồ.

 Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp Quý khách chuẩn bị tốt hơn cho hành trình sang Mỹ của mình. Vietourist chúc quý du khách lựa chọn cho mình một chuyến bay phù hợp và có một chuyến du lịch Mỹ vui vẻ, ý nghĩa. 

3 (60%) 14 votes
. Có 14 người đánh giá
0899909145