Thời Điểm Vàng - Dễ Dàng Đậu Visa Mỹ, Canada

Ngày đăng bài: 15/08/2023

Visa Mỹ những năm gần đây được rất nhiều người quan tâm săn đón. Hiện nay, Mỹ vẫn được coi là điểm đến an toàn cho khách du lịch, đã có rất nhiều du khách tranh thủ xin visa Mỹ trong thời điểm này và lên kế hoạch cho 1 chuyến du lịch Mỹ khi dịch bệnh được dập tắt.

Tổng thống Donald Trump trước đây cho rằng “thời tiết nóng lên sẽ tiêu diệt được con vi rút Covid” và viết trên mạng xã hội Twitter ngày 25/2: “Virus corona chủng mới đang được kiểm soát rất tốt tại Mỹ. Chúng tôi vẫn đang duy trì liên lạc với tất cả các bên và tất cả các nước liên quan. Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát Dịch bệnh Mỹ (CDC) và Tổ chức Y tế Thế giới vẫn đang làm việc chăm chỉ và rất thông minh. Thị trường chứng khoán bắt đầu có dấu hiệu rất tốt với tôi!”. 

Song song với đó, Mỹ cũng đã đưa Việt Nam ra khỏi danh sách “có nguy cơ lây nhiễm Covid-19”. Theo các kết quả gần đây, tỷ lệ đậu Visa đặc biệt là visa Mỹ, Canada sẽ cao hơn ở thời điểm này, đó chính là lý do nhiều ngày gần đây, công ty nhận được rất nhiều yêu cầu từ khách hàng muốn làm trước visa du lịch cho Mỹ và Canada. Thời hạn Visa Mỹ là 01 năm, Canada là 10 năm nên ai cũng có tâm lý tranh thủ thời điểm dễ đậu để làm visa trước, để dành đi chơi sau.

Visa Canada thời hạn lên đến tối đa 10 năm

Visa Canada thời hạn lên đến tối đa 10 năm

Giấc mơ Mỹ và Canada luôn là mong muốn của rất nhiều người Việt, dù ở bất kỳ độ tuổi nào, ai cũng mong được đặt chân tới đất nước đa dạng về bản sắc văn hóa này, đây được coi như một miền đất hứa, trung tâm lớn của cả thế giới, thiên đường du lịch hiện đại bậc nhất này và là địa chỉ thăm thân của người Việt.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145