Top 5 Thành Phố Nổi Tiếng Ở Mỹ Được Các Du Khách Yêu Thích.

Ngày đăng bài: 22/12/2016

Với diện tích rộng lớn, nước Mỹ gồm 50 tiểu bang và 1 đặc khu liên bang, mỗi tiểu bang có nhiều thành phố khác nhau. Vì vậy, nếu quyết định đến nước Mỹ du lịch với chi phí tiết kiệm và thời gian hợp lý nhất, Quý du khách nên có cho mình một bảng kế hoạch cụ thể những địa điểm, thành phố tham quan. Hôm nay, Vietourist sẽ giới thiệu đến bạn top 5 thành phố nổi tiếng hàng đầu ở Mỹ, mỗi năm các thành phố này đón hàng triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, chắc hẳn sẽ là những thành phố này sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho du khách.

New York

New York – Thành phố thường bị du khách nhầm tưởng với Washington Dc là thủ đô của nước Mỹ vì sự nhộn nhịp, phồn hoa của nó. Khi đến thành phố này bạn sẽ phải trầm trồ khi thấy sự hiện đại, sầm uất của nơi đây với các tòa nhà hiện đại cao ngất ngưởng mọc san sát nhau, những tuyến đường phố đông đúc khách du lịch, những trung tâm thương mại, tài chính hoạt động xuyên suốt ngày đêm. Đây là một trong những thành phố hiện đại, nổi tiếng và có nền kinh tế phát triển bậc nhất Hoa Kỳ. Quý du khách du lịch Mỹ khi đến với thành phố này chắc hẳn sẽ có cho mình rất nhiều lựa chọn địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn như: tượng nữ thần tự do, công viên trung tâm central Park, tòa nhà Emprise, Quảng trường thời đại,…

Washington Dc

Washington Dc – Thủ đô của nước Mỹ, có vị trí địa lý quan trọng, là nơi tập trung rất nhiều cơ quan, bộ máy điều hành nước Mỹ, thủ đô này đặc biệt ấn tượng trong mắt du khách và khiến du khách muốn đến đây khám phá khi có những công trình đặc biệt như nhà trắng – Nơi làm việc và sinh sống của tổng thống nước Mỹ, Capitol Hill – Tòa nhà Quốc hội Mỹ, Lầu 5 góc - là trụ sở của Bộ Quốc Phòng, cơ quan quân sự cao nhất của Mỹ,… Đặc biệt khi đến thành phố này vào dịp tháng 3-4 Quý du khách sẽ được tham gia lễ hội hoa anh đào, chứng kiến hàng trăm loài hoa anh đào khoe sắc màu cực đẹp.

Những thành phố nổi tiếng ở Mỹ

San Francisco – Đây là một trong những điểm nhấn, một thành phố du lịch nổi tiếng có vẻ đẹp quyến rũ ở khu vực bờ tây nước Mỹ. Khi đến bờ tây nước Mỹ, ngoài 2 thành phố Los Angeles và Las vegas, Quý du khách cũng sẽ có cho mình một lựa chọn tuyệt vời không kém đó là San Francisco. Thành phố này nổi tiếng với những địa điểm du lịch như cầu cổng vàng Golden gate, đảo Alcatraz, cầu tàu 39, china Town, đặc biệt thành phố này cộng đồng người Việt Nam cũng tập trung sinh sống rất nhiều.

Los angles

Los Angeles – Được mệnh danh là thành phố thiên thần, là thành phố lớn thứ 2 tại nước Mỹ, với diện tích rộng lớn như vậy, Quý du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn khi du lịch đến thành phố này như ngoài tìm hiểu, khám phá những tòa nhà cao chọc trời, chơi các trò chơi cực kỳ thú vị tại ở những khu vui chơi giải trí ở trung tâm thành phố, Quý du khách còn có thể lựa chọn tham quan những vườn Quốc gia với rất nhiều các loài động thực vật đặc biệt. Điều ấn tượng, thu hút du khách nhất khi đến thành phố này đó là nơi đây là kinh đô điện ảnh của thế giới, khi là địa điểm quay các bộ phim bom tấn nổi tiếng, là nơi vinh danh những tác phẩm, nghệ sĩ nổi tiếng.

Las vegas

Las Vegas – Được xem như là thành phố không bao giờ ngủ, là thiên đường giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu của nước Mỹ. Thành phố này luôn rực sáng suốt cả ngày lẫn đêm với các hoạt động giải trí phục vụ khách du lịch. Loại hình giải trí nổi bật tại thành phố này đó là các sòng bài, casino hiện đại bậc nhất thế giới, với vô số hình thức cờ bạc mới lạ đủ cho bạn lựa chọn để giải trí.

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145