Khám Phá Những Bí Ẩn Thú Vị Về Nhà Trắng Có Thể Bạn Chưa Biết

Ngày đăng bài: 27/08/2016

Du lịch Mỹ, khi đến thủ đô Washington DC. Ngoài những địa điểm nổi tiếng như tòa nhà Quốc Hội, Lầu 5 góc, nhà tưởng niệm các tổng thống,...Thì một địa điểm đặc biệt mà bạn không thể bỏ lỡ đó nhà trắng - Nơi làm việc của đương kim tổng thống Hoa Kỳ.

Nhà Trắng

Nhà Trắng (tên tiếng anh: White house) nằm ở 1600 Đại lộ Pennsylvania NW tại Washington, D.C. 1600 Đại lộ Pennsylvania NW tại Washington, D.C..Là một dinh thự đặc biệt quan trọng, là nơi làm việc chính của tổng thống Hoa Kỳ, nên an ninh khá nghiêm ngặt, được bảo vệ bởi các nhân viên an ninh 24/7. 

Mặc dù là một trong những nơi quan trọng hàng đầu của nước Mỹ, thông tin khá bí mật, nhưng nơi này cũng có nhiều điều thú vị trong cuộc sống hàng ngày tổng thống và các chính trị gia ở đây được tiết lộ như tổng thống cũng phải trả tiền bữa ăn tại nhà trắng, Ông Obama có một phòng Ủ bia và tự ủ bia trong nhà trắng để dùng hay tốn đến 570 lít sơn để sơn một màu trắng cho nhà trắng,....Cùng Vietourist du lịch Mỹ tìm hiểu những điều bí ẩn thú vị về tòa nhà này mà có thể bạn chưa biết đấy. Mời các bạn xem video.

Hãy là người đánh giá đầu tiên
Tags
0899909145