Tìm Hiểu Đại Lộ Danh Vọng Hollywood Walk of Fame của Hoa Kỳ

Ngày đăng bài: 13/08/2016

Đại lộ danh vọng (Hollywood Walk of Fame ) là một trong những điểm đến nổi tiếng giành cho khách du lịch Mỹ đến thành phố Los Angeles. Nơi đây hàng năm đón hàng triệu lượt du khách tham quan, là bộ mặt của kinh đô điện ảnh Hollywood, nơi đứng đầu thế giới về việc tạo ra 2/3 các bộ phim điện ảnh bom tấn.

 

Đại lộ Danh vọng chạy từ đông sang tây của Đại lộ Hollywood từ phố Gower đến La Brea Avenue, và từ phía bắc xuống nam trên phố Vine Street giữa phố Yucca và Đại lộ Sunset. Được thiết kế bởi nghệ sĩ Oliver Weismuller, nhằm tạo ra một điểm đến thương hiệu của Hollywood, và đặc biệt nơi này là địa điểm vinh danh các nghệ sĩ nổi tiếng có đóng góp lớn cho Hollywood.

Đại lộ danh vọng - Vietourist

Nơi đây được thiết kế với hơn 2.000 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng được phòng thương mại Hollywood vinh danh vì những đóng góp của họ trong ngành công nghiệp giải trí, và hằng năm đều có những ngôi sao năm cánh được lắp thêm để vinh danh những ngôi sao mới. Một số nghệ sĩ nổi tiếng đã được vinh danh tại đây như: Michael Jackson, Joanne Woodward , Frank Parker,… Đặc biệt, có một số ngôi sao được vinh danh đến 5 lần với 5 ngôi sao trên đại lộ danh vọng như ca sĩ cao bồi Gene Autry. Tổng cộng ông đã được vinh danh 5 lần trên cả 5 lĩnh vực: điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, phát thanh và kịch nghệ.

Đại lộ danh vọng - Vietourist

Nếu các bạn có một chuyến du lịch đến Los Angeles thì hãy ghé thăm địa điểm thù vị này để hiểu thêm về cuộc sống tại Hollywood nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Hãy là người đánh giá đầu tiên
Tags
0899909145