Top 10 Địa Điểm Du Lịch Tuyệt Vời Tại Quận Cam, California

Ngày đăng bài: 27/03/2020

Quận Cam là một quận tọa lạc ở miền nam của California, Hoa Kỳ. Với dân số hơn 3 triệu dân, quận Cam là quận đông dân đứng thứ ba tại California, đứng thứ sáu tại Hoa Kỳ. Quận Cam có nhiều điểm du lịch nổi tiếng và có đường bờ biển dài hơn 64km – một phần tạo nên cảnh đẹp thiên nhiên tại quận Cam. Hãy cùng Vietourist du lịch Mỹ khám phá top 10 địa điểm du lịch tuyệt vời tại quận Cam được các du khách yêu thích nhất.

1. Disneyland Resort

Disneyland Resort

Là một khu giải trí nghỉ dưỡng thuộc sở hữu và điều hành của công ty Walt Disney. Nó gồm 2 công viên trực thuộc là Disneyland và Disneyland California Adventure, các khu mua sắm, ăn uống và các khách sạn và spa thư giãn nghỉ ngơi. Bạn có thể hưởng thụ một kỳ nghỉ tuyệt vời với những kế hoạch ăn uống, mua sắm, giải trí, nghỉ ngơi và thư giãn.

2. Disneyland

Disneyland

Đây chính là thiên đường không chỉ với trẻ em mà cả với người lớn. Disneyland được xây dựng tại Disneyland Resort ở Anaheim, California, khai trương ngày 17 tháng 7, năm 1955. Trẻ em đến đây để thỏa niềm mơ ước với những bộ phim hoạt hình nổi tiếng có những nhân vật mà chúng được bắt tay, ôm và nhảy nhót. Còn người lớn, bạn sẽ được sống lại những kỉ niệm của tuổi thơ, hoài niệm về quá khứ. Những tiếng cười, bài hát và khung cảnh tại nơi đây hòa hợp với nhau tại cho bạn niềm vui vô bờ bến, giải tỏa hết những căng thẳng, lo toan trong cuộc sống.

3. Knott’s Berry Farm

Knott’s Berry Farm

Cũng là một công viên giải trí thu hút khoảng hơn 7 triệu lượt khách mỗi năm tại thành phố Buena Park. Knott’s Berry Farm có 4 lĩnh vực giải trí theo chủ đề như xóm ma quỉ, Fiesta Village, Boardwalk, trại Snoopy. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể tham quan hết tất cả các hình thức giải trí tại nơi này. Không những thế, sự can đảm và sức khỏe là yếu tố cần thiết trong trường hợp này. Nếu bạn yêu thích mùa lễ hội Halloween, hãy đến với Knott’s Berry Farm để tham gia vào lễ hội Mùa hét hàng năm.

4. Little SaiGon

Little SaiGon

Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi cái tên Little SaiGon. Chính xác đây chính là một khung trời nhỏ mô phỏng thành phố Sài Gòn của chúng ta. Little SaiGon quận Cam, California là thủ đô của người tỵ nạn Việt Nam sau sự kiện 30 tháng 4 năm 1975. Little SaiGon có nhiều khu thương xá của người Việt và người Hoa, nằm ở phía Tây của Disneyland, giữa xa lộ California 22 và xa lộ Liên bang 405. Hương vị quê hương tại nơi đây rất đậm đà, vì tại đây thứ gì của quê hương mình cũng có bán, từ những vật phẩm sử dụng trong sinh hoạt hay những món ăn đậm chất quê hương.

5. Thương xá Phước Lộc Thọ

Phước Lộc Thọ

Nếu bạn đã đặt chân đến Little SaiGon, hẳn không thể bỏ qua thương xá Phước Lộc Thọ. Đây chính là nơi buôn bán tất cả những vật dụng tại Việt Nam, từ ngày bình thường đến ngày lễ Tết. Đi vào ban ngày, bạn sẽ đi mỏi chân với những gian hàng dày đặc. Còn nếu bạn đi về đêm, bạn cũng sẽ tá hỏa với biết bao nhiêu cửa hàng ăn uống và với biết bao nhiêu con người, từ già trẻ lớn bé, người Việt người Tây. Tiếng gọi món ăn í ới, tiếng nói chuyện hàn huyên, tiếng chủ của hàng tính tiền hòa quyện vào nhau tạo nên một phong cảnh ấm áp, vui vẻ và đầy tình người.

6. Mission San Juan Capistrano

Mission San Juan Capistrano

Mission San Juan Capistrano là một bảo tàng, một nhà thờ, một địa danh lịch sử và là nơi sinh ra của quận Cam. Được thành lập hơn hai trăm trước, Mission San Juan Capistrano hiện đang đứng thứ 7 trong 21 hội truyền giáo trên toàn bang California. Khi đến đây, bạn đừng nên bỏ lỡ những chi tiết nhỏ nhất. Tham quan các hiện vật, bảo vật và tranh ảnh trong bảo tàng; thưởng thức những tiếng chuông đầu tiên cũng như các tiếng chuông hàng ngày, mỗi một tiếng chuông mang một ý nghĩa riêng; tham gia các hoạt động như cho cá Koi ăn, đãi vàng và đóng gạch sống, đan rổ…; thư giãn trong những khu vườn tuyệt đẹp và yên tĩnh; ăn tối và khiêu vũ trong các buổi hòa nhạc, lễ hội văn hóa;… Nếu bạn đến đây vào tháng 3, sự kiện Return of the Swallows (Sự trở về của Chim én) vào ngày Thánh Joseph hàng năm sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch tuyệt vời.

7. Balboa Island

Balboa Island

Đối với những du khách đã từng đến với đảo Balboa, đây chính là một viên ngọc của California. Mặc dù có thể nhỏ, nhưng đảo Balboa là một nơi đẹp nhất, tuyệt vời nhất. Đây là nơi có các cửa hàng ven biển sang trọng với tính năng thiết kế hải lý độc đáo, thời trang bãi biển, nghệ thuật và đồ trang sức. Đây cũng là nơi bạn được phục vụ một loạt các món ăn bùng nổ với hương vị đảo Balboa tại các nhà hàng và quán rượu cổ kính, kì quặc. Bạn có thể lựa chọn đi xa hơn trên đảo Balboa để thưởng thức hải sản tươi sống tại địa phương trong ngày với hương vị của Ý, Mexico và Pháp-Thụy Sĩ hỗn hợp.

8. Bowers Museum

Bowers Museum

Với các triển lãm nghệ thuật tầm cỡ thế giới, bảo tàng Bowers là một trong những bảo tàng tốt nhất của miền Nam California. Bảo tàng Bowers nằm gần 4 xa lộ lớn và cách 4 dặm về phía nam Disneyland, là một địa điểm lý tưởng cho du khách. Bộ sưu tập của bảo tàng Bowers đặt biệt mạnh trong các lĩnh vực của châu Phi, Nam Thái Bình Dương, châu Á, người Mỹ bản xứ, nghệ thuật thời tiền Columbo, và bức tranh plein không khí California. Bảo tàng còn có một khuôn viên thứ hai dành cho trẻ em tập trung về nghệ thuật và khảo cổ học.

9. Tarzan's Treehouse

Tarzan's Treehouse

Lấy cảm hứng từ bộ phim từ bộ phim hoạt hình năm 1999 Tarzan của Disney, Tarzan's Treehouse có các tour đi bộ rất thu hút tại Disneyland. Một cây nhân tạo khổng lồ được xây dựng một cách toàn diện với chiều cao hơn 21 mét và nặng hơn 68 kg. Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống và khu rừng hoang dã của Tarzan khi trèo lên cao. Những cuộc phiêu lưu bắt đầu khi bạn đến lối vào là một cây cầu treo bằng gỗ. Bạn có thể nhìn thấy các bộ phận vớt từ con tàu đắm của cha mẹ Tarzan, ngôi nhà trên cây là hình ảnh đặc trưng của câu chuyện cuộc sống của Tarzan, tham quan các phòng được xây dựng và thiết kế khéo léo vào cây khổng lồ, các hình ảnh minh họa từ quyển phác thảo của Jane cung cấp các chi tiết về cách Tarzan đã được cứu thoát khỏi Sabor dã man, nuôi dưỡng bởi một con khỉ đột Kala và rơi vào tình yêu với Jane Porter.

10. Angel Stadium

Angel Stadium

Sau các lần đổi tên, từ sân vận động Anaheim là một sân bóng chày mang phong cách hiện đại đã đổi thành sân vận động Angel of Anaheim, hay sân vận động Angel. Khu vực sân vận động Angel được bao quanh bởi Katella Avenue ở phía bắc, Orange Freeway về phía đông, Orangewood Avenue về phía nam, và trường Cao đẳng Boulevard về phía tây. Ngoài bóng chày chuyên nghiệp và bóng đá, sân vận động còn chủ trì cho bóng đá trường cấp ba và cao đẳng đại học.

Ngoài những địa điểm trên, quận Cam còn rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt vời khác mà bạn nên khám phá nếu yêu thích nó. Thời tiết ấm áp và các bãi biển quanh năm tại khu vực này chính là một yếu tố thu hút khách du lịch mỗi năm.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145