Tiểu Bang Oregon Hoa Kỳ - Những Địa Điểm Tốt Nhất Để Ghé Thăm

Ngày đăng bài: 19/05/2017

Oregon - Tiểu bang lớn thứ 10 ở Hoa Kỳ, Oregon biểu thị cho vẻ đẹp và sự hoang dã của Tây Bắc Thái Bình Dương, Hoa Kỳ. Đến Oregon, Quý du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn để trải nghiệm, khám phá văn hóa, con người, cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây, tiểu bang này hàng năm thu hút một lượng lớn du khách đến bang này hàng năm. Tổng quan về những địa điểm tốt nhất để ghé thăm ở Oregon:

5. Hồ Wallowa

Wallowa Lake

Nằm ở góc đông bắc Oregon, hồ Wallowa nằm nép mình trong dãy núi Wallowa, còn được gọi là "Tiểu Thụy Sĩ của Hoa Kỳ". Đến đây du khách có thể chèo thuyền dọc quanh hồ để ngắm cảnh, cắm  trại, tổ chức picnic ngoài trời trong khung cảnh thiên nhiên mát mẻ, trong lành,… làm cho khu vực này trở thành nơi nghỉ hè ưa thích cho các gia đình.

4. Yachats

Yachats

Thị trấn nhỏ Yachats nằm ở chân mũi Cape Perpetua cao 800 foot (250 mét) trên Bờ biển Bắc Oregon. Làng nhỏ bé này là điểm đến phổ biến cho du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của bờ biển Oregon. Đến đây, ngoài tắm biển, nếu may mắn du khách thường có thể thấy những con cá voi xám bơi gần bờ vào mùa xuân.

3. Thành phố Portland

Portland

Thành phố lớn nhất của Oregon nằm cạnh sông Willamette. Thành phố Portland được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên với rất nhiều khu vườn, công viên cây xanh tạo nên không khí rất trong lành, mát mẻ. Khám phá ẩm thực, văn hóa, khung cảnh thiên nhiên của thành phố là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

2. Công viên Quốc gia hồ Crater

Crater

Đây là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất ở Nam Oregon, Hồ Crater là những gì còn sót lại của một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên núi Mazama 7,700 năm trước đây. Với chiều sâu gần 2.000 feet (600 mét), đây là hồ nước sâu nhất Hoa Kỳ. Công viên này có 90 dặm (150 km) đường mòn uốn lượn qua công viên quốc gia. 

1. Bãi biển Cannon

Cannon

Bãi biển Cannon là một trong những khu nghỉ mát ven biển nổi tiếng nhất trải dài dọc theo bờ biển dài 300 dặm của Oregon (480 km). Nằm cách khoảng 80 dặm (130 km) về phía tây của Portland, nơi đây bao gồm nhiều khu nghỉ mát cao cấp đầy với các nhà hàng, cửa hiệu và phòng trưng bày nghệ thuật. Đây là một điểm đến tuyệt vời dành cho du khách khi đến tiểu bang Oregon.

Nguồn: touropia.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145