Tiểu Bang Nevada - Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng

Ngày đăng bài: 15/06/2017

Danh lam thắng cảnh tuyệt vời của tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ, thường bị lu mờ bởi sự long lanh và quyến rũ của thành phố lớn nhất của nó, Las Vegas. Tuy nhiên, ngoài việc giải trí tại thành phố Las Vegas, Nevada còn cung cấp cho bạn nhiều hoạt động thú vị ngoài trời khác như câu cá, đi bộ đường dài, leo núi, cưỡi ngựa, và thậm chí trượt tuyết. Hãy cùng Vietourist tìm hiểu những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại bang nevada mà bạn không thể bỏ lỡ.

Las Vegas và The Strip

Las vegas trip

Được coi là con đường giải trí sầm uất nhất bật nhất ở thành phố Las Vegas - con đường dài hơn 6 km tập trung những khách sạn và casino tiếng tăm và sang trọng bậc nhất như Bellagio nổi tiếng với màn trình diễn nhạc nước ngoài trời hoành tráng,… Nơi đây thu hút gần 40 triệu lượt du khách mỗi năm. Vào bạn đêm,  The Strip hiện lên như một trong những điểm sáng nhất trên trái đất khi nhìn từ vũ trụ.

Hoover Dam

hoover dam

Được xây dựng trong thời kỳ Đại suy thoái như một cách để cung cấp việc làm, Hoover Dam là một điều kỳ diệu của kỹ thuật hiện đại, Thật không may, hơn 100 công nhân chết trong lúc thi công, nhưng hôm nay con đập là một điểm thu hút lượng khách du lịch lớn. Cách 45 phút lái xe từ trung tâm của Las Vegas, đập Hoover cao 726-foot chứa hồ Mead, hồ chứa lớn nhất tại Hoa Kỳ, và cung cấp thủy điện cho nhiều bang Nevada, Arizona và California. Nó thu hút hơn một triệu du khách mỗi năm.

Hồ Tahoe

Hồ Tahoe

Một hồ nước ngọt tự nhiên hai triệu tuổi  ở núi Nevada, Hồ Tahoe chứa làn nước trong xanh bao quanh bởi các dãy núi cao. Đây cũng là một trong những hồ sâu nhất tại Hoa Kỳ. Đến đây quý du khách có thể tham gia chèo thuyền, câu cá, lướt ván, leo núi, các hoạt động đi bộ đường dài cũng như trượt tuyết.

Hồ Mead

Hồ Mead

Hồ Mead là hồ chứa nước hùng vĩ là lớn nhất tại Hoa Kỳ mà du khách nên ghé thăm một lần trong đời. Nó nằm cách 30 dặm từ trung tâm của Las Vegas. Một hành trình quanh hồ để chụp ảnh và xem động vật hoang dã là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

Thung lủng lửa “Valley of Fire”

Valley of Fire

Nằm cách một tiếng đồng hồ về phía đông bắc của Las Vegas nằm trong công viên quốc gia lâu đời nhất ở bang Nevada. Hơn 500 triệu năm trước, thung lũng nằm dưới lòng biển và núi Muddy có chiều cao gần 3km. Trong thời gian 500 triệu năm này, gió, cát, nước, không khí, chuyển động của đất và tác dụng của khí trời tạo thành một “điệu luân vũ thiên nhiên” thay đổi vũ điệu liên hồi khiến núi bị xói mòn, biển bị cạn và đất trồi lên, Chính bàn tay của thiên nhiên đã tạo lên những điêu khắc ấn tượng và loại bỏ đi những tác phẩm đã cũ. Quý du khách đến đây sẽ không khỏi bất ngờ về vẻ đẹp của phong cảnh nơi đây.

Nguồn: planetware.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145