Tiểu Bang Kentucky - Các Địa Điểm Ưa Thích Dành Cho Du Khách

Ngày đăng bài: 15/11/2017

Được biết đến với cái tên Bluegrass State, Kentucky là quê hương của những thành phố nhộn nhịp, những đồng cỏ vô tận, hệ thống hang động dài nhất thế giới và tất nhiên, Kentucky Fried Chicken. Một kỳ nghỉ ở Kentucky sẽ cho du khách chính xác những gì họ đang tìm kiếm, dù là nghe nhạc bluegrass tại một trong nhiều hội chợ và các buổi hòa nhạc hay nghỉ ngơi và thư giãn tại nhiều hồ và sông nước có thể được tìm thấy khắp tiểu bang. Cùng Vietourist du lịch Mỹ khám phá những điểm đến được ưa thích tại tiểu bang Kentucky mà du khách không thể bỏ qua.

Động Louisville Mega Cavern, Kentucky

Động Louisville Mega Cavern, Kentucky

Du khách thuộc mọi lứa tuổi sẽ thích khám phá 17 dặm của hang động nhân tạo và hành lang bên dưới thành phố Louisville, Kentucky. Di sản Mega Cavern mang lại cho du khách các kiến thức khoa học, lịch sử, và khám phá thiên nhiên thuần khiết trong một cuộc phiêu lưu đáng nhớ dưới lòng đất. Đây là một điểm đến đáng nhớ dành cho du khách khi đến với Kentucky.

1841 Taylor Ave, Louisville, KY 40213, trau dồi: 502-855-6342

Bảo tàng Kentucky Derby

Bảo tàng Kentucky Derby

Từ năm 1985 Bảo tàng Kentucky Derby đã dành riêng mình để bảo tồn lịch sử của Kentucky Derby. Kentucky Derby là một môn thể thao liên quan đến đua ngựa thuần chủng. Bảo tàng đưa khách tham quan vào một hành trình thú vị qua lịch sử của trận derby với các cuộc triển lãm, phim và ảnh khác nhau. Du khách có thể thấy con ngựa được nuôi và đào tạo từ lúc sinh ra sao cho cuối cùng họ có thể biến chúng thành những chúng ngựa dành chiến thắng ở những cuộc đua.

Churchill Downs, 704 Central Ave, Louisville, KY 40208, Điện thoại: 502-637-1111

Bảo tàng quilt quốc gia

Bảo tàng quilt quốc gia

Bảo tàng Quilt Quốc gia là một viện bảo tàng và tập trung không chỉ vào việc trưng bày các tác phẩm điêu khắc phi thường mà còn về giáo dục và nói về tầm quan trọng của việc giới thiệu hình thức nghệ thuật cho các thế hệ tương lai. Hơn 100.000 du khách đến từ khắp nơi trên thế giới đến đây để tham quan hàng năm.

215 Jefferson Street, Paducah, KY, 42001, Điện thoại: 270-442-8856 2

Bảo tàng Corvette Quốc gia

Bảo tàng Corvette Quốc gia

Cho dù du khách là người say mê ô tô hay không, Bảo tàng Corvette Quốc gia sẽ làm say mê mọi người trong gia đình. Được coi là chiếc xe thể thao của Mỹ, Corvette là một chiếc xe rất được ưa chuộng.

Bảo tàng nằm ở Bowling Green, Kentucky, nơi những chiếc xe huyền thoại được sản xuất, và du khách được mời xem hơn 80 chiếc Corvette khác nhau được thiết kế và xây dựng trong những giai đoạn khác nhau của lịch sử nước Mỹ.  Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho các du khách yêu thích ô tô.

350 Corvette Drive, Bowling Green, KY, 42101, Điện thoại: 270-781-7973

Nguồn: vacationidea.com

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145