Thành Phố St. Petersburg, Florida - Những Địa Điểm Điểm Ưa Thích

Ngày đăng bài: 17/07/2017

St. Petersburg là một thành phố ở quận Pinellas, Florida, Hoa Kỳ. Tính đến năm 2008, dân số thành phố ước tính là 245.314, đây là thành phố lớn thứ tư của bang Florida. Nơi đây là điểm đến cuối tuần tuyệt đẹp trên bờ biển vùng Vịnh của Florida, St Petersburg cung cấp nhiều lựa chọn các bảo tàng tuyệt vời, các khu vườn quyến rũ, các tour du lịch và nhà hàng. Những điều cần làm nhất ở St. Pete, FL, cho những người yêu nghệ thuật bao gồm việc tham quan bảo tàng Dali, Trung tâm Nghệ thuật Morean và Bảo tàng Mỹ thuật,.. Những điều tốt nhất để làm ở St. Petersburg, Florida với trẻ em bao gồm Sunken Gardens, Bảo tàng thám hiểm trẻ em và khu bảo tồn thiên nhiên bờ biển Boyd,...Cùng Vietourist tìm hiểu một số địa điểm du lịch tuyệt vời ở thành phố St. Petersburg, Florida mà bạn không thể bỏ qua.

Trung tâm Nghệ thuật Morean

Morean Arts Center

Trung tâm Nghệ thuật Morean được thành lập để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sỹ địa phương, quốc gia và quốc tế, đồng thời cung cấp nhiều chương trình giáo dục nghệ thuật dành cho trẻ em, học sinh và người lớn. Đây là một điểm đến ưa thích dành cho các du khách yêu thích nghệ thuật.

719 Central Ave, St. Petersburg, Florida, Phone: 727-822-7872

Bảo tàng Mỹ thuật, St. Petersburg, FL

Museum of Fine Arts

Margaret Acheson Stuart thành lập bảo tàng Mỹ thuật ở St. Petersburg năm 1896, và bảo tàng được dành để tạo cảm hứng, giáo dục, và trưng bày các tác phẩm ghi nhận sự xuất sắc trong nghệ thuật từ thời cổ đại đến hiện tại. Nằm trên Beach Drive, bảo tàng có hơn 14.000 tác phẩm ấn tượng

255 Beach Drive, NE, St. Petersburg, Florida, Phone: 727-896-2667

Sunken Gardens, St Petersburg, Florida

Sunken Gardens

Nằm trong trung tâm của thành phố, Sunken Gardens là một thiên đường thực vật xinh đẹp giúp du khách tận hưởng không gian yên bình, trong lành, thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Sunken Gardens là nơi có hơn 50.000 loài cây nhiệt đới và hoa. Nếu bạn đang tự hỏi phải làm gì ở St. Petersburg với trẻ em, đây là một nơi tuyệt vời để ghé thăm.

1825 4th St. N., St. Petersburg, Florida, Phone: 727-551-3102

Nhà hát Mahaffey, St Petersburg, FL

Mahaffey Theater

Nhà hát Mahaffey nổi tiếng nằm ở trung tâm thành phố St. Petersburg trong trung tâm Nghệ thuật năng lượng Duke mới được tân trang lại. Địa điểm biểu diễn nghệ thuật đẹp này mở cửa vào năm 1965 và trải qua nhiều lần sửa chửa, tân trang. Nhà hát có 2.031 chỗ ngồi, ghế ngồi riêng biệt kiểu châu Âu trang nhã, phòng khiêu vũ tuyệt đẹp. Nhà hát Mahaffey nổi tiếng với vai trò là địa điểm biểu diễn hàng đầu của các nghệ sỹ nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng hẹn hò lãng mạn ở St Petersburg, hãy xem buổi trình diễn tại Nhà hát Mahaffey.

400 First Street South, St. Petersburg, Florida, Phone: 727-892-5798

Bảo tàng lịch sử St. Petersburg

St. Petersburg Museum of History

Được thành lập năm 1921, bảo tàng Lịch sử St Petersburg là bảo tàng lâu đời nhất ở hạt Pinellas. Tham quan bảo tàng để tìm hiểu về lịch sử của St. Petersburg thông qua các cuộc triển lãm và các câu chuyện về đường sắt Orange Belt, hãng hàng không thương mại đầu tiên và nhiều câu chuyện lịch sử thú vị khác.

335 Second Ave. N.E., St. Petersburg, Florida, Phone: 727-894-1052

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145