Thành Phố Seattle Các Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích

Ngày đăng bài: 24/03/2017

Seattle là một thành phố cảng biển tọa lạc ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa KỳThành phố này nằm ở phía tây tiểu bang Washington trên một dải đất giữa Vịnh Puget (một nhánh nhỏ của Thái Bình Dương) và hồ Washington, khoảng cách khoảng 160 km về phía nam biên giới Canada – Hoa Kỳ. Lượng mưa hàng năm của Seattle thực sự thấp hơn nhiều thành phố khác của Hoa Kỳ. Thành phố này có kiểu khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Làm cho Seattle trở thành một trong những thành phố tươi xanh quanh năm, với những khu vườn xanh tốt và khung cảnh sạch đẹp. Khi đến với Seattle, Quý du khách có rất nhiều điều để làm tại thành phố này, từ khám phá văn hóa âm nhạc, lối sống, cà phê và thăm thú các điểm tham quan tại đây.

Space Needle

Space Needle

Kể từ khi được xây dựng cho Hội chợ Thế giới năm 1962, Space Needle đã trở thành biểu tượng được quốc tế công nhận và điểm thu hút phổ biến nhất của Seattle.

Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương

Kỉ niệm 50 năm thành lập vào năm 2012, Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương tiếp tục thu hút du khách - đặc biệt là những người trẻ tuổi - thông qua nhiều trải nghiệm cá nhân.

Bảo tàng Văn hoá Pop

Trước đây được gọi là Bảo tàng EMP, những đường nét hoa văn tràn ngập của tòa nhà được thiết kế Frank O. Gehry, nơi chứa cả viện bảo tàng là một điều đáng xem và chính nó.

Seattle Aquarium

Seattle Aquarium

Nằm ở vị trí thuận tiện trên Pier 59, Seattle Aquarium là hồ thủy sinh lớn thứ 7 ở Hoa Kỳ với hơn 380 loài chim, cá, động vật không xương sống và động vật có vú biển.

Tham quan bến cảng Argosy Cruises

Bến cảng Argosy Cruises là nơi có nhiều khu cảnh đẹp, lãng mạng bậc nhất Seattle. Không có gì ngạc nhiên khi Argosy Cruises là điểm thu hút du khách yêu thích ở Seattle.

Chihuly Garden and Glass

Chihuly Garden and Glass

Hãy bước vào một thế giới kỳ diệu và màu sắc tại Chihuly Garden and Glass, chỉ cách kim Space Needle một quãng đi bộ ngắn. Với tám phòng trưng bày cung cấp một bộ sưu tập toàn diện các tác phẩm nghệ thuật của Dale Chihuly.

Công viên sở thú Woodland

Là nơi ở của gần 1.100 động vật, Vườn thú Woodland Park được công nhận trên toàn quốc về cam kết tạo môi trường sống tự nhiên nhất cho các loài động vật.

Chợ Pike Place

Khu chợ này đã hơn 100 năm tuổi, khu chợ này  là một trong những chợ hoạt động lâu đời nhất ở Hoa Kỳ và cũng đã trở thành một trong những nơi phổ biến nhất để ghé thăm ở Seattle.

Nguồn: Tổng hợp

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145