Thành Phố Salt Lake City, Utah - Các Điểm Đến Ưa Thích Dành Cho Du Khách

Ngày đăng bài: 24/01/2018

Tham quan vườn thú Hogle của Utah , đi dạo qua vườn ươm và vườn thực vật tại Vườn Red Butte , xem một buổi trình diễn ballet ngoạn mục, xem các loài chim quý hiếm ở Tracy Aviary, công viên chim lớn nhất ở Mỹ, khám phá thành phố West Valley , …. Là những điểm đến tuyệt vời dành cho du khách ở Salt Lake City, Utah,... Cùng Vietourist du lịch Mỹ khám phá một số điểm đến ưa thích tại thành phố Salt Lake City, Utah mà du khách không thể bỏ qua.

Sở thú Hogle của Utah

utah hogle zoo

Một trong những điểm tham quan hàng đầu của thành phố Salt Lake, Vườn ươm Hogle của Utah là một không gian rộng 42 mẫu nằm ở chân dãy núi Wasatch thuộc thung lũng Emigration. Nơi đây là nhà của nhiều loài động vật quý hiếm như tê giác trắng, voi châu phi, mèo Siberia, hổ Amur, ngựa vằn, đà điểu…. 

2600 E Sunnyside Ave, Thành phố Salt Lake, Utah, Điện thoại: 801-582-1631

Cung thiên văn Clark, thành phố Salt Lake, Utah

Cung thiên văn Clark

Cung thiên văn Clark cung cấp nhiều cơ hội để học tập và giải trí trong phức hợp đa chiều của họ. Nơi đầy đây thường xuyên tổ chức các sự kiện cung cấp thông tin về hệ mặt trời, thăm dò không gian, và hành tinh trái đất. Trong vòm Hanson Dome, du khách có thể trải nghiệm những màn chiếu 360 độ với nhiều bộ phim giáo dục ngắn. Minh họa nhiều chủ đề liên quan tới không gian như hố đen, không gian du lịch và phi hành gia, những video này được hiển thị trong suốt cả ngày. 

The Gateway, 110 400 W, Thành phố Salt Lake, Utah, Điện thoại: 385-468-7827

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Utah

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Utah

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Utah cung cấp du khách có cơ hội để tìm hiểu về vị trí địa lý độc đáo, khoa học trái đất, lịch sử và nền văn hóa bản địa của quá khứ Utah. Nơi đây tổ chức các cuộc  triển lãm mô tả lịch sử của Utah, mô tả sự tiến triển của khu vực trong 500 triệu năm qua,. Nơi đây là điểm đến tuyệt vời dành cho các du khách yêu thích khám phá lịch sử.

301 Wakara Way, Thành phố Salt Lake, Utah, Điện thoại: 801-581-6927

Vườn Red Butte

Red Butte Garden

Vườn Red Butte , mở quanh năm, là trung tâm ngoài trời nổi tiếng có vườn thực vật, vườn ươm và sân khấu amphitheater nằm ở chân dãy Núi Wasatch. Với hơn 100 mẫu đất, Nơi đây nuôi nhiều loài động thực vật vô cùng đa dạng. 

300 Wakara Way, Thành phố Salt Lake, Utah, Điện thoại: 801-585-0556

Tracy Aviary, thành phố Salt Lake, UT

Tracy Aviary, thành phố Salt Lake, UT

Nằm trên tám mẫu đất trong công viên Liberty Park rộng lớn của thành phố Salt Lake, Tracy Aviary cung cấp cho du khách một cơ hội để quan sát và tìm hiểu về một bộ sưu tập đa dạng các loài chim và môi trường sống của chúng. Nơi đây có nhiều loài chim cực kỳ quý hiếm như hồng hạc Chilê, vẹt đuôi dài, bồ nông, đại bàng Bắc Mỹ và thiên nga trumpeter.

589 1300 S, Thành phố Salt Lake, Utah, Điện thoại: 801-596-8500

Nguồn: Vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145