Thành phố Philadelphia Các Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích

Ngày đăng bài: 22/05/2017

Thành phố Philadelphia là một trong những thành phố mang tính lịch sử của Hoa Kỳ. Những người sáng lập ra nước Mỹ đã ký Tuyên ngôn Độc lập ở đây tại Independence Hall. Thành phố này cũng có nhiều địa điểm tham quan thú vị như công viên Fairmoun, Quảng trường Rittenhouse, bảo tàng Mutter, bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia,.. Cùng Vietourist khám phá các địa điểm được du khách ưa thích ở Philadelphia.

Chuông tự do Liberty Bell

Liberty bell

Đối diện Independence Hall, bạn sẽ tìm thấy chuông tự do ở Công viên Lịch sử Quốc gia Independence. Quả chuông nặng 2.080 pound. Nó được sử dụng để đánh dấu các sự kiện lịch sử quan trọng, đặc biệt là ở lần đọc công khai đầu tiên tuyên bố độc lập nước Mỹ.

Independence Hall

Independence Hall

Independence Hall là phần chính của Công viên Lịch sử Quốc gia Độc Lập tọa lạc tại Philadelphia, Pennsylvania, nằm giữa hai con số 5 và 6 trên phố Chestnut, là một điểm đến ưa thích dành cho các du khách muốn khám phá lịch sử Hoa Kỳ. Independence Hall mở cửa hàng ngày với tour du lịch bắt đầu lúc 9 giờ sáng. Từ tháng 5 đến tháng 9, giờ đóng cửa là 7 giờ tối và từ tháng 9 đến tháng 5, giờ đóng cửa là 5 giờ chiều.

Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia

Philadelphia Museum of Art

Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia nằm ở mũi phía Nam của Công viên Fairmount, ngay phía tây của Nhà tù thuộc Đông bang.  Được mô phỏng theo các đền thờ Hy Lạp cổ đại, Bảo tàng này là một trong những bảo tàng thu hút du khách đến tham quan hàng đầu cả nước. Khi đến đây, Quý du khách có cơ hội thưởng thức những tác phẩm ấn tượng của các nghệ sĩ nổi tiếng như Matisse, Van Gogh, Picasso, Cézanne,….Bảo tàng cũng bao gồm toà nhà Ruth và Raymond G. Perelman (chỉ cách tòa nhà chính trên Đại lộ Pennsylvania) với những bộ sưu tập nhiếp ảnh, trang phục và các tác phẩm đương đại ấn tượng.

Sở thú Philadelphia

Philadelphia Zoo

Sở thú Philadelphia mở cửa vào năm 1874, sở thú Philadelphia là sở thú đầu tiên và lâu đời nhất trong cả nước. Với gần 2.000 động vật cư trú ở đây, có rất nhiều điều thú vị để cho các du khách khám phá sở thú cả ngày. Vườn thú Philadelphia nằm ở Fairmount Park ở phía nam của Bảo tàng Please Touch. Nó mở cửa hàng ngày từ 9.30 sáng đến 5 giờ chiều.

4 (80%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145