Thành Phố Miami Florida Các Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích

Ngày đăng bài: 18/04/2017

Là thành phố lớn nhất của vùng đô thị ở phía Nam Florida thuộc tiểu bang Florida tại Hoa Kỳ, Miami được cả thế giới biết đến như một trong những địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng và sôi động bậc nhất. Đồng thời đây cũng là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa, đặc sắc với nền văn hóa Mỹ Latinh độc đáo.

Thành phố Miami

Tên gọi của thành phố Miami có nguồn gốc từ tên bộ tộc Miami là một bộ tộc bản địa từng sinh sống chủ yếu tại miền đông Hoa Kỳ và ngày nay bộ tộc này đã không còn tồn tại. Là một thành phố đi đầu về du lịch với các khu nghỉ mát và dịch vụ du lịch độc đáo ngày nay Miami hàng năm đón nhận hơn 10 triệu lượt khách du lịch đến tham quan nghĩ dưỡng. Không chỉ nổi tiếng về du lịch đây còn là thành phố đi đầu về văn hóa, tài chính và thương mại quốc tế tại Mỹ.

Miami mang nền khí hậu cận nhiệt đới với mùa hè nắng ấm, mùa đông ấm và khô hơn nên thành phố còn được mệnh danh là thành phố của ánh nắng mặt trời  hay “thiên đường nhiệt đới “ với lượng ánh sáng mặt trời cao nhất tại các ban của Hoa Kỳ. Không chỉ thế đây còn là một trong những thành phố trong sạch nhất tại Hoa Kỳ với chất lượng không khí trong lành, các con phố, bãi biển, công viên luôn sạch sẽ càng tô đậm thêm vẻ đẹp thành phố. Cùng Vietourist tìm hiểu các địa điểm ưa thích tại thành phố Miami, Florida.

Là một thành phố cảng nổi tiếng với các bãi biển các trắng trãi dài thu hút hàng triệu du khách trên thế giới. Hải cảng Miami nổi tiếng còn được gọi là thủ đô du thuyền của thế giới, hải cảng luôn tấp nập bởi nhiều tàu du lịch biển cập cảng, cũng như nơi đậu cho những tàu cruise lớn nhất thế giới, những du thuyền sang trọng bậc nhất . Đây là một trong những địa điểm thu hút lượng lớn các du khách đi du thuyền thưởng ngoạn tham quan Vịnh Biscayne, ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển và thành phố Miami xinh đẹp từ ngoài khơi.

Vịnh Biscayne

Những bãi biển đầy nắng, sôi động, những biệt thự xa hoa, nổi tiếng, những công viên hòa trộn giữa hai nền văn hóa Mỹ và Tây Ban Nha luôn đông đúc du khách mang đậm nét đặc trưng riêng tại Miami. Đây hẳn là một thiên đường vui chơi, giải trí hấp dẫn bậc nhất nước Mỹ. Nổi tiếng bởi vẻ đẹp của những đường bờ biển hoang sơ kéo dài, những bãi cát trắng mịn với nhiều điểm vui chơi giải trí được xây dựng trên bờ biển, những khu vực dành riêng cho du khách tắm nắng, các hoạt động thể thao ngoài trời như bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, chèo thuyền hay những môn thể thao dưới nước sẽ đem đến cho du khách những trãi nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra thành phố còn xây dựng một số khu vực bãi biển dành riêng cho các hoạt động dã ngoại, picnic ngoài trời cho người dân thành phố và khách du lịch. Các bãi biển tại thành phố Miami tập trung tất cả các hoạt động du lịch bãi biển được du khách yêu thích trên thế giới nên đây là một trong những địa điểm du khách ghé thăm đầu tiên khi đến với thành phố Miami xinh đẹp.

Một trong những hồ bơi đẹp nhất thế giới hồ bơi Venetian với thiết kế vô cùng hiện đại sẽ là điểm đến tuyệt vời cho du khách yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh và tận hưởng lối kiến trúc đặc sắc của hồ bơi.

Thành phố Miami cũng là một trong những nơi có ảnh hưởng đến làng thời trang thế giới, là địa điểm du lịch ưa thích dành cho các du khách thích mua sắm, du khách hãy ghé qua tham quan khu mua sắm Coconut Grove nổi tiếng với các thương hiệu thời trang đẳng cấp sẽ là điểm đến mãn nhãn cho những ai đam mê thời trang.

Little Havana

Little Havana một con đường nhỏ được mệnh danh là “Tiểu Cuba” trong lòng thành phố với món kem dừa mát lạnh được đặt trong sọ dừa mang lại một hương vị béo ngậy tuyệt hảo, nơi đây cũng là nơi sản xuất xì gà Cu Ba nổi tiếng với các phương pháp thủ công se quấn thuốc bằng tay của các nghệ nhân vẫn đang được lưu giữ. Ngoài ra du khách cũng có thể ghé xem phong cảnh thơ mộng, lãng mạng với các thảm thực vật tươi xanh, các ngôi nhà được xây dựng với kiến trúc độc đáo của ngôi làng Bohemian tại Coconut Grove.

Vizcaya một ngôi biệt thự được xây dựng theo phong cách thời kỳ Phục Hưng Italia với khu vườn rộng lớn được cắt tỉa công phu, tỉ mỉ nằm cạnh bờ biển với nắng biển chan hòa.

Bể cá Miami Seaquarium nằm trên đảo chính Virginia, gần trung tâm thành phố Miami. Được thành lập vào năm 1955, nó là một trong những đại dương cổ nhất tại Hoa Kỳ. Công viên nuôi dưỡng các loài động vật có vú biển, các loài có cá, cá mập, rùa biển, chim, bò sát…Những chú hải câu, cá heo được huấn luyện một cách nhuần nhuyễn tạo nên những tiết mục đặc sắc cho du khách đến đây. Khai trương từ năm 1955 bể cá Miami Seaquarium là điểm thu hút khách du lịch trên thế giới đặc biệt là trẻ em.

Everglades

Khu bảo tồn cận nhiệt đới Everglades của Bắc Mỹ khu đất cận nhiệt đới mở rộng đầm lầy nơi ở của các loài chim, thực vật và khoảng 200,000 con cá sấu được tìm thấy ở River of Grass. Đây là điểm đến của các tuyến đường đi bộ, xe đạp hay du ngoạn bằng thuyền trên hồ Nine Mile, đây là một trong những địa điểm thú vị để du khách thực hiện những chuyến hành trình khám phá.

Đến với Miami du khách sẽ đắm chiềm trong lễ hội ẩm thực đặc sắc của các món ăn Mỹ Latinh vào mỗi buổi tối khi mặt trời đã dần lặn, ánh đèn lên thắp sáng phố phường và mọi người cùng nhau tận hưởng những buổi tiệc tối sôi động và hấp dẫn mang đậm phong cách Cuba quyến rũ hay ẩm thực truyền thống dọc bờ biển Carribbea và khu Mỹ Latinh. Đặc biệt Miami nổi tiếng với món cua đá tươi ngon với hương vị và cách chế biến độc đáo, những nhà hàng luôn tấp nập du khách đến thưởng thức, một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Miami là nhà hàng Joe’s Stone Crab được thành lập đã lâu từ năm 1913. Những cửa hàng, quán bar lấp lánh ánh đèn dọc đường phố, với South Beach nổi tiếng là ngôi nhà hội tụ của những quán bar, hộp đêm lớn trên thế giới. Chúc Quý du khách lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch ưa thích tại thành phố Miami, Florida.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145