Thành Phố Houston Các Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích Dành Cho Du Khách

Ngày đăng bài: 08/05/2017

Houston thành phố đông dân và lớn nhất tại bang Texas, bang được mệnh danh là ngôi sao cô độc, tọa lạc ở vùng giữa của miền nam nước Mỹ, tiếp giáp với biên giới vịnh Mexico. Được đặt theo tên của tướng Sam Houston vị tổng thống đầu tiên của Cộng hòa Texas trước khi Texas sáp nhập thành một tiểu bang Hoa Kỳ, thành phố Houston ngày nay đã nổi tiếng trên khắp thế giới trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ du ai đam mê du lịch. Du khách có thể đi đến nhiều điểm du lịch tuyệt vời nhất của thành phố với sự đa dạng về con người và đất đai, ở những vẻ đẹp và lịch sử độc đáo của thành phố nổi tiếng này. Cùng Vietourist du lịch Hoa Kỳ tìm hiểu về các địa điểm du lịch ưa thích tại thành phố Houston mà Quý du khách không thể bỏ qua.

Johnson Space Center

Nằm cách trung tâm Houston 30km về phía Nam, Johnson Space Center là một trong những trung tâm vũ trụ lớn nhất của NASA đây là trụ sở của trung tâm vũ trụ Lyndon B. Johnson tổ chức giám sát cho các chuyến bay vào không gian có người lái, mang biểu tượng “ trạm chỉ huy sứ mệnh “. Đây là nơi nghiên cứu, thiết kế, thử nghiệm các module, tàu thám hiểm, các hiện vật từ vũ trụ bí ẩn như các hiện vật là các viên đá lấy từ mặt trăng, các hình ảnh và các thước phim về tất cả các thế hệ phi hành gia, tái hiện các thước phim tái hiện lại các cuộc hành trình vào không gian. Du khách tham quan sẽ được trãi nghiệm cảm giác phiêu lưu thực sự của các phi hành gia khi khoác lên mình bộ đồ không gian trong một không gian được mô phỏng chân thực như đang du hành ra ngoài bầu khí quyển như những phi hành gia thật sự.

Vườn thú Houston với diện tích 55 mẫu Anh (22 ha) là nơi tập trung hơn 6000 loài động vật sinh sống. Tại vườn thú có hơn 20 buổi biểu diễn phục vụ trong ngày để du khách có thể tự do lựa chọn phù hợp với tất cả mọi du khách. Tham gia các hoạt động cho động vật trong vườn thú ăn, các hoạt động trong khu nhà bò sát hay thủy cung, hay giải tỏa cơn nóng mùa hè bằng cách đắm mình trong công viên nước, trãi nghiệm hiệu ứng đặc biệt trong rạp chiếu phim 4D bằng các hiệu ứng đặc biệt như sương mù, bong bóng và mùi thơm kích thích khứu giác, và các trò chơi giải trí hiện đại, hấp dẫn tại vườn thú Houston.

Discover Green

Cách vườn thú không xa là công viên Discover Green là địa điểm để người dân Houston và khách du lịch thư giãn và giải trí trong không gian xanh mát trên lối đi dạo Andrea và Bill White chạy xuyên qua trung tâm của công viên với nhiều hoạt động giải trí thú vị. Công viên rộng gần 12 hecta nằm ở trung tâm thành phố Houston, đi dạo tại đây du khách sẽ bắt gặp những bữa tối tự chọn được tổ chức ngay trong công viên hay các sự kiện âm nhạc, điện ảnh, các lễ hội buổi tiệc khiêu vũ đầy hứng thú và hấp dẫn tại công viên diễn ra trên một nhà hát trên bãi cỏ tự nhiên phục vụ chổ ngồi cho 2.000 du khách. Bên cạnh đó du khách cũng có thể tham quan thư viện công cộng Houston. Nằm ở phía bắc Discover Green là hồ Kinder là địa điểm trượt băng lí tưởng trong mùa đông bắt đầu từ tháng 11.

Di tích lịch sử bang chiến trường San Jacinto nằm cách trung tâm thành phố 32km về phía đông nơi trưng bày con tàu chiến Texas nổi tiếng là con tàu duy nhất còn lại của Hải quân Mỹ sau hai cuộc chiến tranh đồng thời là chiến hạm duy nhất của Mỹ từng tham chiến tại Châu Phi, Thái Bình Dương và Châu Âu trong Thế chiến II.

Gerald D. Hines Waterwall Park được xây dựng vào năm 1983, tọa lạc tại 2800 Post Oak Boulevard đối diện với mặt nam của Williams Tower, là một đài phun nước chạm khắc rất độc đáo với kiến trúc cao  64m hình bán nguyệt lưu thông 11.000 gallon nước mỗi phút như thác nước. Đây là một điểm đến phổ biến, trung tâm cộng đồng của cả thành phố Houston và khách du lịch ghé thăm. Từ đài phun nước du khách có thể vừa chiêm ngưỡng được tuyệt tác nghệ thuật của thế giới vừa quan sát được các công trình kiến trúc xung quanh lại có thể tham gia các buổi dã ngoại và hòa nhạc được tổ chức thường xuyên.

Bảo tàng mỹ thuật Houston

Bảo tàng mỹ thuật Houston với lối kiến trúc vô cùng ấn tượng mang phong cách tân cổ điển và vô số những kiệt tác của các danh họa nổi tiếng trên thế giới đã đem đến sức hấp dẫn đặc biệt không thể bỏ qua đối với các du khách đến với thành phố Houston nổi tiếng.  Chiêm ngưỡng hơn 62.000 tác phẩm nghệ thuật xuất sắc từ mọi châu lục và thời đại với các tác phẩm nổi tiếng của các bậc thầy như John Singer Sargent và Henri Matisse, họa sĩ Scandinavia và nhiều nghệ sĩ danh tiếng khác. Tại tòa nhà Audrey Jones Beck hiện đạị kết nối với các tòa nhà khác trong bảo tàng bằng đường hầm được xây dựng và hoàn thành vào năm 2000, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ sưu tập hội họa và tượng điêu khắc, các kiệt tác của Châu Âu. Bên cạnh đó là các phòng triển lãm tác phẩm của thế kỷ 20 và 21, cùng với các bộ sưu tập của bảo tàng từ Nam Mỹ, Châu Á và Châu Phi với  nhiều di vật, tác phẩm điêu khắc và chạm trổ tinh vi bằng vàng vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Khu phố Galveston đây là một khu phố cổ lâu đời nằm ở trung tâm của thành phố Houston, là điểm đến ưa thích dành cho các du khách thích tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của thành phố, nơi đây tập trung các nhà hàng nổi tiếng với các món ăn địa phương hấp dẫn, các công trình kiến trúc Victoria vô cùng ấn tượng. Thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi các lối kiến trúc độc đáo và ấn tượng hay các hoạt động đi bộ, tắm nắng dọc bãi biển để hòa mình vào hương vị của biển.

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145