Thành Phố Dallas Các Địa Điểm Du Lịch ưa Thích

Ngày đăng bài: 28/04/2017

Là thành phố lớn thứ ba nằm ở vùng đông bắc của  tiểu bang Texas nổi tiếng, thành phố Dallas ngày nay nổi tiếng là trung tâm văn hóa, kinh tế của vùng đô thị lớn thứ năm tại Hoa Kỳ. Được cả thế giới biết đến như một trong 11 các thành phố đẳng cấp thế giới được tổ chức danh giá Globalization and World Cities Study Group & Network xếp hạng, với các địa điểm du lịch nổi tiếng kết hợp cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại, độc đáo. Mang miền khí hậu cận nhiệt đới ẩm, mùa đông ấm áp, ôn hòa mùa hè nóng, mùa xuân và mùa thu có nhiệt độ rất dễ chịu, ẩm ướt thành phố Dallas là địa điểm du lịch lí tưởng cho du khách vào mọi thời điểm trong năm. Dưới đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Dallas được du khách ưa thích.

Dallas Arboretum

Khu vườn Dallas Arboretum là khu vườn ươm tọa lạc bên bờ White Rock Lake ở Đông Dallas với diện tích 267.000 m2. Vườn ươm Dallas Arboretum nằm trong top ten vườn hoa lớn nhất Hoa Kỳ với một thiên đường hoa Tulip sặc sỡ sắc hương vào tháng 3 hàng năm. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với một loạt các khu vườn và đài phun nước được thiết kế nhiều tầng độc đáo, các vườn hoa rộng lớn đa dạng chủng loài. Vào sâu trong khuôn viên du khách sẽ được chiêm ngưỡng ngôi nhà DeGolyer nổi tiếng theo phong cách Tây Ban Nha được hoàn thành vào năm 1940, hệ thống các sân khấu ngoài trời, các khu vực dành riêng cho hoạt động dã ngoại của người dân, hay một bản sao kích thước nhỏ của các ngôi nhà và các cấu trúc khác miêu tả cuộc sống nông thôn đặc trưng ở "Texas Pioneer Adventure”.

Công viên Klyde Warren tọa lạc tại trung tâm thành phố với không gian rộng 2,02 ha, là vị trí thuận lợi để du khách có thể phóng xa tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Dallas cả về đêm. Những con đường mòn đan xen được lát đá granit chạy dọc công viên sẽ đưa du khách đến rất nhiều điểm tham quan với những khung cảnh xinh đẹp, đặc sắc trong công viên. Xung quanh công viên có bày bán rất nhiều xe đồ ăn độc đáo, du khách có thể thưởng thức các món đồ ăn đường phố Mexico hay những chiếc bánh sandwich, những chiếc bánh kẹp thịt thơm ngon đặc trưng trên đất Mỹ.

Khám phá thủy cung Dallas World tại đây du khách có thể khám phá rừng mưa Nam Mỹ, tìm hiểu văn hóa Maya, khám phá nhiều môi trường tự nhiên với các loài động vật thủy sinh, chim thú muôn loài vô cùng độc đáo. Những khu triển lãm ấn tượng được sắp xếp theo khu vực địa lý khắp ba tầng thủy cung. Du khách có thể chiêm ngưỡng rất nhiều loài vật, từ bạch tuộc Thái Bình Dương khổng lồ đến cá ngựa Nam Úc, trong môi trường sống tự nhiên được tái tạo vô cùng chân thật của thủy cung. Một trong những điểm nhấn của nơi này là khu vực hầm, đem đến cho du khách một góc mới lạ để ngắm nhìn những loài cá và động vật biển ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương. Du khách sẽ bắt gặp khu triển lãm Nam Phi với những loài chim cánh cụt chân đen vô cùng dễ thương và rất nhiều loài chim và thú đến từ Madagascar  ở phía ngoài thủy cung.

 

Six Flags over Texas

Công viên giải trí Six Flags over Texas tên gọi công viên bắt nguồn từ lịch sử sáu chính quyền từng cai trị khu vực Dallas bao gồm Pháp, Tây Ban Nha, Mexico, Cộng hòa Texas, Hợp bang miền Nam Hoa Kỳ và Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Tại công viên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ từ các khu trò chơi, đồ ăn, các hoạt động giải trí trãi nghiệm cảm giác mạnh với trò chơi Titan tàu lượn siêu tốc cao và nhanh nhất Texas, tàu lượn siêu tốc Pandemonium, khu mua sắm  Looney Tunes nơi du khách có thể mua các mặt hàng và đồ lưu niệm cũng như thưởng thức món kem nổi tiếng tại hiệu kem Cold Stone, các loại bánh hot dog tại Bubba's, hay thưởng thức các món ăn truyền thống nước Mỹ tại khu Goodtimes Square sẽ đem đến cho du khách những trãi nghiệm giải trí hết sức vui nhộn và ấn tượng.

Sở thú Dallas là một trong những địa điểm du lịch ưa thích của du khách tại thành phố Dallas, mang diện tích gần 97 mẫu Anh với hơn 8.000 loài động vật khác nhau được chia thành hai khu vực riêng biệt: khu Zoo North mở từ ban đầu vào năm 1888 và khu Wilds of Africa mở năm 1990. Được xây dựng dựa trên mô hình môi trường hoang dã của động thực vật, đến đây du khách dường như bước vào một thế giới hoàn toàn của động vật hoang dã nơi ta có thể bắt gặp những loài khỉ đột nằm trong danh sách nguy cấp, quý hiếm của thế giới cho đến những loài chim đa dạng chủng loài hay các đại diện gấu túi Kobi và Tekin tại khu Zoo North, du khách có thể tự mình cho các loài động vật ăn, và nhiều hoạt động ấn tượng khác thật sự là địa điểm thu hút lý tưởng cho mọi lứa tuổi du khách khi tham quan.

Quận trung tâm Dallas Art là khu vực gồm 19 tầng nằm xen giữa những tòa nhà văn phòng cao tầng và các khách sạn lớn, sang trọng, là nơi tập trung rất nhiều điểm văn hóa với trung tâm biểu diễn nghệ thuật Dallas một khu liên hợp gồm 4 khu riêng biệt cho từng bộ môn nghệ thuật: ca nhạc, opera, nhà hát và sàn nhảy. Với điểm nhấn là nhà hát opera hình chiếc trống được thiết kế bởi Norman Foster và nhà hát hình lập phương được thiết kế bởi Rem Koolhaas

Nằm tại thành phố Dallas, bang Texas Mỹ Sân vận động Dallas Cowboys được xây dựng với chi phí lên đến 1,2 tỷ USD. Đây thật sự là địa điểm có sức lôi cuốn đặc biệt với những du khách đam mê thể thao đặc biệt là môn thể thao bóng chày vô cùng phổ biến và nổi tiếng tại Mỹ, du khách có thể trãi nghiệm và tận hưởng không gian vô cùng rộng lớn với không khí thể thao sôi động. Sân vận động nổi bậc với không gian nội thất không cột lớn nhất thế giới và sở hữu một trong những màn hình có độ phân giải cao nhất ở Mỹ. Sân vận động Dallas Cowboys còn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện có quy mô lớn trong năm, bao gồm những buổi hòa nhạc trực tiếp, giải bóng rổ, bóng đá sinh viên và cả giải motocross.

Sixth Floor

Bảo tàng Sixth Floor nằm ở trung tâm thành phố  trên tầng sáu của tòa nhà Quản lý Quận Dallas là trữ nơi lưu trữ tưởng niệm cho vụ ám sát Tổng thống John F. Kennedy. Lưu trữ về cuộc sống, thời gian, những thông tin về vụ ám sát tổng thống là di sản lịch sử của bi kịch quốc gia của Hoa Kỳ.

Thành phố Dallas là một thiên đường mua sắm với số lượng trung tâm mua sắm dựa trên bình quân đầu người nhiều hơn bất kì thành phố nào khác tại Mỹ. Các trung tâm thương mại, cơ sở mua sắm ấn tượng Khu vực mua sắm phổ biến bao gồm Greenville Avenue, Deep EllumKhách, Northpark Mall, Mockingbird Station, Trung tâm và Willowbend Trung tâm Stonebriar sẽ thỏa mãn sở thích mua sắm cho bất kì du khách nào đã từng đến với thành phố Dallas nổi tiếng. Chúc Quý du khách lựa chọn được địa điểm du lịch ưa thích tại thành phố Dallas phù hợp với sở thích của mình nhất.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145