Tham Quan Phim Trường Universal Studio Hollywood Nổi Tiếng Ở Los Angeles

Ngày đăng bài: 05/05/2022

Khi đến với Los Angeles, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua phim trường universal Studio Hollywood, nơi được mệnh danh là “Thủ đô giải trí của Los Angeles” . Nhưng không hẳn ai cũng biết rằng nơi đây toàn là “hàng giả” nhưng sẽ mang đến cho bạn những thú vị, những ấn tượng khó phai.

Phim trường universal Studio Hollywood nằm ở phía Tây Bắc Los Angeles và cách trung tâm khoảng 16km. Là phim trường hoạt động lâu đời và danh tiếng nhất tại Hollywood, phim trường có hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm. Không những là phim trường với những bộ phim nổi tiếng, phim trường Hollywood còn là một công viên giải trí. Khi đến với phim trường, đập vào mắt bạn đầu tiên là quả địa cầu đặc trưng của phim trường và thiết kế La Mã độc đáo của cổng phim trường, bên phải chính là khu thương mại Universal Citywalk.

Bạn nên thử đi tour xe điện để trải nghiệm sự “lừa gạt” từ A đến Z của phim trường. Bạn xem các phim Hollywood nổi tiếng như Peter Pan, The Western, Back to the Future với những phong cảnh đặc sắc, các công trình kiến trúc vĩ đại? Nhưng sự thật cái nào cũng là “hàng giả”. Khi xe điện chạy vòng quanh khu phố, bạn sẽ thấy tất cả đều là những miếng ván ép được chống đỡ bằng những trụ thép vững chắc. Khu phố Courthouse Square ở thành phố Portland (Mỹ) với cả ngôi nhà tòa án sừng sững;  thị trấn của những người đi tìm vàng miền Viễn Tây Hoa Kỳ thế kỷ 19 với khách sạn đóng bằng ván gỗ, quán rượu phía trước có máng uống nước cho ngựa của những chàng cowboy hay cả khu phố cổ London xinh đẹp có rất nhiều ngôi nhà xinh đẹp, các trụ đèn đường trông thật kiêu sa hay. Ôi, tất cả đều là giả - không thể tin được. Ngay cả cô diễn viên Marilyn Monroe xinh đẹp với mái tóc bạch kim và nụ cười mê hồn đang đưa tay đè chiếc váy cứ tung bay vì cơn gió cố ý tạo ra, hay quái vật Frankenstein, ma cà rồng Dracula… cũng là “hàng giả” - do cascadeur đóng thế mà thôi.

Xe điện sẽ đưa bạn vào trong một con đường hầm tối như mực. Bỗng dưng xảy ra động đất với cường độ 8.3 richter , làm cho đường hầm sụp đổ, nứt toác ra, một chiếc xe bồn chở xăng rớt từ trên mặt đất xuống đụng vào cột chống đỡ và bốc cháy. Một chiếc xe điện ngầm chạy ngược chiều lật nằm chỏng gọng và nước ở đâu tràn vào xối xả làm cho bạn phải hoảng hốt, nhấp nhổm không yên.

universal Studio hollywood

Đoàn xe tiếp tục chạy đến một dòng sông, đang băng qua chiều cầu bắc ngang thì dường như bỗng dưng gãy làm đôi làm chiếc xe điện rớt xuống theo độ nghiêng của dốc, ai cũng phải hoảng sợ nhưng lại té ra cười và ầm ĩ. Nhưng thật muốn rớt tim ra ngoài lần nữa vì sự xuất hiện của một con cá mập khổng lồ với hàm răng sắc nhọn đang muốn lao tới chực táp bạn.

Bạn sẽ được coi phim 3D trực tiếp trên xe tàu điện mà không cần phải mang kính 3D. Hai con khủng long háu đói rượt theo chiếc xe mà bạn đang ở trên, một con khỉ King Kong đánh tới tấp vào chúng nhưng chúng vẫn muốn táp táp cơ thể bạn. Một màn giao đấu kịch liệt giữa những con vật khổng lồ từ bên này xe sang bên xe kia làm cho nước văng tung tóe, gió bụi mịt mù, tiếng vang động trời rất kinh khủng.

Ở đây còn có một show khác được dàn dựng khá công phu, đó là  "Waterworld: A Live Sea War Spectacular" phỏng theo phim "Waterworld" (1995). Nó chỉ kéo dài từ 15 - 20p nhưng rất thu hút nhiều du khách, tại khu có hồ nước xanh với những căn nhà gỗ tôn sắt hỗn độn với những màn đánh nhau, bắn súng, người rơi từ cầu cao xuống nước, bom nổ, nhà cháy, khói lửa mịt mù và kết thúc là một chiếc máy bay to lớn từ phía sau bay đến và rơi xuống nước.

Trong chuyến đi của xe điện, bạn còn quan sát được bãi chứa những mảnh vỡ xác phi cơ 747, ngôi nhà dùng làm bối cảnh phim kinh dị Psycho (1960), qua những đường phố vắng của quảng trường Courthouse với ngôi nhà tòa án, nơi thực hiện phim Back to the Future. Có khi, bạn sẽ thấy nước từ đâu tràn tới như một con sóng thần nhỏ ập vào các ngôi làng, cuốn trôi mọi thứ xung quanh, cứ như muốn cuốn phăng đi chiếc xe điện đang chạy hoặc các ngôi nhà bốc cháy, khói lửa mịt mù hay một cơn mưa bất chợt rơi.

Universal Studio hollywood

Khu đất thấp Lower Lot ở phía sau có "Jurassic Park" - Công viên kỷ Jura, bạn sẽ được ngồi xe cơ giới Ride thực sự để đi một chuyến du ngoạn vào trong khu vườn khủng long. Với khung cảnh hoa lá được bày biện đẹp đẽ trong suốt đường đi, tới đoạn cuối cùng của chuyến đi là phải thoát khỏi cú táp của con khủng long khổng lồ bằng việc trượt xuống một con dốc với độ cao 85 ft. (26m). Kế bên cạnh là khu Mumy - màn trình diễn cảm giác mạnh mô phỏng cảnh phim Xác ước Ai Cập. Bạn cũng được ngồi trên xe Ride ray trượt trong bóng tối với tốc độ cao và khung cảnh hầm tối của các hầm mộ pharaong ở Ai cập cổ đại... Bạn lưu ý nên đi WC trước nhé!

Khi đã chơi đủ mệt trong phim trường, hãy đến với khu thương mại Universal Citywalk. Tại đây có hơn 30 địa điểm khu ăn uống, cửa hàng đồ chơi, quà lưu niệm, nhà hàng, quán cà phê với công trình kiến trúc tân kỳ, màu sắc rực rỡ, thu hút người nhìn.

Bạn mê phim Hollywood và mong muốn được một lần tham quan phim trường Universal Studio Hollywood tại Los Angeles. Một khoảnh khắc taij phim trường là một nốt nhạc vui vẻ trong cuộc đời bạn. Bạn sẽ được thấy những nhân vật Marilyn Monroe, Dracula, Frankenstein, khỉ Curious George, gia đình Simpson, nhà ma Homer, Marge, Bart và Lisa. Hãy đến với Vietourist, chúng tôi sẽ mag đến cho bạn những điều thú vị mà bạn không thể tưởng tượng tại đây.

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145