Phố Solvang, California - Thành Phố Của Người Đan Mạch

Ngày đăng bài: 25/07/2017

Tọa lạc ở hạt Santa Barbara, tiểu bang California, Solvang theo tiếng Đan Mạch có nghĩa là "những cánh đồng ngập nắng" (Sunny Field). Một thế kỷ về trước, thị trấn được khai sinh bởi một nhóm di dân người Đan Mạch muốn tìm nơi ấm áp để tránh mùa đông giá buốt ở vùng Trung Tây Hoa Kỳ (các bang Michigan, North Dakota, South Dakota), Solvang là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời với các khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo, các điểm tham quan lịch sử, cửa hàng đồ cổ và viện bảo tàng. Tham quan Old Mission Santa Ines, bảo tàng nghệ thuật Wildling, xem buổi trình diễn tại nhà hát Solvang Festival và chiêm ngưỡng xe máy cổ tại Bảo tàng xe máy Vintage Solvang là những hoạt động tuyệt vời dành cho các du khách khi đến đây. Khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời tại phố Solvang mà bạn nên ghé thăm.

Old Mission Santa ines

Old Mission Santa ines

Old Mission Santa ines là một nhà nguyện lịch sử được thành lập vào năm 1804 và là một trong những điểm tham quan hàng đầu của Solvang. Thông qua lịch sử dài 210 năm, công trình này đã trải qua nhiều biến cố thiên tai, khó khăn về tài chính, rối loạn chính trị, biến động xã hội và đã trải qua nhiều cuộc phục hồi, sửa chữ.

1760 Mission Dr, Solvang, California, Điện thoại: 805-688-4815

Nhà hát Solvang Festival

Nhà hát Solvang Festival

Nhà hát Solvang Festival được xây dựng vào năm 1974, nhà hát đã cung cấp cho cộng đồng những chương trình biểu diễn, hòa nhạc và biểu diễn xuất sắc. Nhà hát cũng được sử dụng cho nhiều buổi hòa nhạc gây quỹ, bao gồm các festival nhạc jazz và hài kịch, với các nghệ sỹ nổi tiếng như Crosby và Nash, Bonnie Raitt, Jim Messina và Tommy Castro.

Bảo tàng lịch sử và nghệ thuật Elverhoj

Bảo tàng lịch sử và nghệ thuật Elverhoj

Bảo tàng lịch sử và nghệ thuật Elverhoj được dành để sưu tầm, bảo quản và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật phong phú của Solvang và văn hóa nghệ thuật Đan Mạch của Đan Mạch. Bảo tàng Elverhoj chủ yếu giới thiệu những di sản đầy màu sắc của Đan Mạch, tinh thần tiên phong của người Đan Mạch và lòng tôn kính nghệ thuật của Đan Mạch. Bảo tàng tổ chức nhiều triển lãm trong suốt năm, cũng như các lớp học về giáo dục, hội thảo nghệ thuật.

1624 Elverhoy Way, Solvang, California, Điện thoại: 805-686-1211

Bảo tàng Nghệ thuật & Thiên nhiên Wildling

Bảo tàng Nghệ thuật & Thiên nhiên Wildling

Bảo tàng Nghệ thuật & Thiên nhiên Wildling được thành lập vào năm 1997 nhằm mục đích tạo cảm hứng cho cộng đồng và du khách đến với giá trị, bảo tồn và tận hưởng cuộc sống hoang dã, thiên nhiên thông qua nghệ thuật. Sử dụng nghệ thuật như một công cụ để giáo dục và truyền cảm hứng cho mọi người hiểu rõ hơn và quan tâm đến việc bảo vệ tự nhiên hoang dã, bảo tàng đã tổ chức hơn 40 triển lãm nghệ thuật thành công. Đây là một điểm đến tuyệt vời dành cho du khách yêu nghệ thuật.

1511-B Mission Drive, Solvang, California, Điện thoại: 805-688-1082

Bảo tàng Hans Christian Andersen

Bảo tàng Hans Christian Andersen

Bảo tàng Hans Christian Andersen được dành riêng để trưng bày các phẩm của tác giả nổi tiếng Hans Christian Andersen và về cuộc đời của ông. Bảo tàng tổ chức hàng loạt các cuộc triển lãm ghi lại cuộc đời và công việc của Andersen. Khách tham quan bảo tàng có thể tham gia các hoạt động khác nhau, bao gồm các chuyến tham quan có hướng dẫn, các buổi thuyết giảng nhỏ.

1680 Mission Dr, Solvang, California, Điện thoại: 805-688-2052

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145