Những Điều Tốt Nhất Nên Làm Khi Đến Thành Phố St. Augustine, Florida

Ngày đăng bài: 24/07/2017

Được thành lập cách đây 450 năm, Saint Augustine thuộc bang Florida, được người Mỹ xem là một trong các thành phố cổ của Hoa Kỳ. Tất nhiên khái niệm “cổ” của người Mỹ là để so sánh với các thành phố của Mỹ chứ không thể so với những thành phố cổ cả ngàn năm ở những lục địa khác. St. Augustine, FL là nơi có các điểm tham quan lịch sử quan trọng, bảo tàng đa dạng, nhà nghỉ lãng mạn và các điểm tham quan độc đáo. Dưới đây là những địa điểm tốt nhất ở  St. Augustine, FL mà bạn nên ghé thăm.

Castillo de San Marcos

Castillo de San Marcos

Tọa lạc tại thành phố St Augustine, khu vực The Castillo de San Marcos là pháo đài lâu đời nhất tại Mỹ. Castillo de San Marcos nằm trên bờ phía tây của vịnh Matanzas và là một trong những điểm tham quan phổ biến nhất ở St. Augustine.  Với diện tích 20,5 mẫu Anh với những không gian xanh – Nơi đây có nhiều điểm tham quan thú vị dành cho du khách. Bạn có thể xem triển lãm vũ khí, hoặc xem các diễn viên trong trang phục thời kỳ xưa, khám phá lịch sử của pháo đài.

1 South Castillo Drive, St. Augustine, Florida

Bảo tàng Lightner, St. Augustine, FL

Bảo tàng Lightner, St. Augustine, FL

Bảo tàng Lightner nằm trong khách sạn Alcazar lịch sử trên phố King Street ở trung tâm thành phố Saint Augustine. Nằm trong danh bạ các địa điểm lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ, được xây dựng vào năm 1887 theo phong cách Phục hưng của Tây Ban Nha. Bộ sưu tập của viện bảo tàng nhấn mạnh các tác phẩm tranh, điêu khắc,…từ thời Victoria.

75 King Street, St. Augustine, Florida, 904-824-2874

Trại nuôi cá sấu St. Augustine

Trại nuôi cá sấu St. Augustine

Trại nuôi cá sấu St. Augustineđược thành lập vào năm 1893 dưới dạng một cuộc triển lãm bò sát ở Florida và nhanh chóng trở thành điểm thu hút của Florida. Ngày nay, nó là một vườn thú trên đảo Anastasia bao gồm rất nhiều loài cá sấu khác nhau. Nếu bạn quan tâm đến động vật, đây là một trong những nơi tuyệt vời để ghé thăm.

999 Anastasia Blvd, St. Augustine, FL, 904-824-3337

Old City

Old City

Với khí hậu hoàn hảo, Old City là một nơi tuyệt vời và hấp dẫn để khám phá. Nơi đây có nhiều địa danh lịch sử như Castillo de San Marcos, bảo tàng Ánh sáng, quán bar, quán cà phê, nhà nghỉ và cửa hàng. Một trong những điểm tham quan lịch sử thú vị nhất là Old St Augustine Village. Bao gồm 9 căn nhà có từ năm 1790 đến năm 1910. Bên cạnh những ngôi nhà, có những khu vườn và sân vườn xinh đẹp.

Khu bảo tồn Quốc gia Fort Matanzas

Khu bảo tồn Quốc gia Fort Matanzas

Người Tây Ban Nha xây dựng pháo đài nhỏ của Fort Matanzas năm 1742 khi họ cai trị Florida. Pháo đài là một di tích quốc gia, ngày nay phục vụ như là một điểm đến thú vị để khám phá lịch sử  của Florida. Đây là một điểm đến tuyệt vời khi đến thành phố St Augustine.

8635 A1A South, Saint Augustine, Florida, 904-471-0116

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145