Những Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Thành Phố Santa Monica, California

Ngày đăng bài: 02/08/2017

Santa Monica là một thành phố tại quận Los Angeles, tiểu bang California, Hoa Kỳ. Thành phố nằm trong Vùng Đại Los Angeles. Santa Monica, California, là điểm đến với các bãi biển nổi tiếng và là nơi nghỉ ngơi cuối tuần phổ biến nhất ở Los Angeles. Thành phố là nơi có tượng đài Santa Monica Pier, bảo tàng bay và nhiều điểm tham quan nổi bật khác. Đi dạo dọc theo đường số 3 Promenade để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời trong những nhà hàng ở Santa Monica. Dưới đây là những điều tốt nhất để làm ở thành phố Santa Monica, California - Một trong những thành phố đáng sống nhất nước Mỹ.

Bến tàu Santa Monica

Bến tàu Santa Monica

Một điểm đến mang tính biểu tượng ở Santa Monica, bến tàu Santa Monica đẹp như tranh vẽ là một địa danh nổi tiếng và được yêu thích. Với lịch sử thành lập hơn 100 năm, bến tàu là một phần quan trọng trong lịch sử của Santa Monica, và cung cấp một địa điểm vui chơi giải trí bờ biển riêng biệt và nổi tiếng cho cả du khách và người dân địa phương. Bến tàu có nhiều điểm tham quan khác nhau, từ các cửa hàng nhỏ và quán cà phê đến các lễ hội âm nhạc hoành tráng thường xuyên được tổ chức. Nếu bạn đang tự hỏi phải làm gì ở Santa Monica, California hôm nay, đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu khám phá.

Bãi biển Santa Monica

Bãi biển Santa Monica

Trải dài ba dặm rưỡi, bãi biển Santa Monica nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất và cung cấp nhiều loại hình vui chơi, giải trí tuyệt vời ở Los Angeles. Ngoài tắm biển, du khách cũng có thể đi thuyền buồn, lướt sóng, tắm nắng, đạp xe đạp,… để tận hưởng không khí thoải mái của nơi đây.

Khu phố Santa Monica và đường số 3 Promenade  (Third Street Promenade)

Khu phố Santa Monica

Khu phố Santa Monica cung cấp cho du khách hàng loạt các cơ hội mua sắm và ăn uống. Được biết đến với cuộc sống về đêm sôi động và hàng loạt các lựa chọn mua sắm cao cấp, khu vực này thu hút một lượng lớn du khách tham quan quanh năm. Ngoài ra, Trên đường số 3 Promenade (Third Street Promenade) của khu phố, quý du khách cũng sẽ có cơ hộ thưởng thức cà phê tại các quán cà phê ngoài trời và thưởng thức ẩm thực tại các khu ăn uống, nhà hàng tại nằm rải rác khắp Third Street Promenade.

Mercado, Santa Monica, CA

Mercado, Santa Monica

Mercado, nhà hàng ăn tối kiểu Mexico, nổi tiếng, được biết đến với thực đơn ngon miệng và số lượng các món ăn đa dạng. Nằm ở trung tâm của thành phố Santa Monica, Mercado phục vụ các món ăn đích thực và cung cấp thực đơn bao gồm cả các món ăn cổ điển và đương đại của Mexico. Đầu bếp Jose Acevdeo sinh ra ở Mexico sử dụng kinh nghiệm và chuyên môn của mình về hương vị và ẩm thực điển hình cho bữa ăn Mexico để tạo ra các món ăn chất lượng cao từ nguyên liệu tươi sống. Với không gian sang trọng, lãng mạng, đây là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

Đường số 3 Promenade, 1416 4th Street, Santa Monica, California, Điện thoại: 310-526-7121

Bảo tàng Bay, Santa Monica, CA

Bảo tàng Bay

Bảo tàng không gian và hàng không  nằm ở ranh giới của Santa Monica gần sân bay Santa Monica. Với không gian rộng 22.000 bộ vuông, nơi này là nơi tổ chức các cuộc triển lãm và trưng bày, cho phép khách trải nghiệm lịch sử công nghệ bay và hiểu rõ hơn về sự phát triển của ngành công nghiệp và sự thay đổi trong phát triển máy bay. Có hàng chục chiếc máy bay được trưng bày trong bảo tàng để du khách chiêm ngưỡng, khám phá.

3100 Airport Ave, Santa Monica, California, Điện thoại: 310-398-2500

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145