Những Điều Lãng Mạn Nhất Để Làm Ở Honolulu, Hawaii

Ngày đăng bài: 18/07/2017

Honolulu là thủ phủ của tiểu bang Hawaii của Hoa Kỳ. Honolulu nghĩa là "vịnh ẩn nấp" hay "nơi trú ẩn".Từ các món ăn tuyệt vời và các điểm tham quan lịch sử đến một loạt các điểm đến tham quan thiên nhiên độc đáo thú vị, Honolulu cung cấp rất nhiều điều tuyệt vời để du khách khám phá. 

Cung điện hoàng gia Emma Summer

The Queen Emma Summer Palace

Được xây dựng từ giữa những năm 1800 cho Hoàng gia Hawaii, cung điện đã được tân trang lại và bảo quản rất tốt. Ngoài việc chiêm ngưỡng nét kiến trúc nổi bật của cung điện, du khách có thể đi lang thang qua khu vườn rộng lớn, chiêm ngưỡng các loài cây cối, thực vật đặc biệt , tận hưởng bầu không khí trong lành xung quanh cung điện.

Địa chỉ: 2913 Pali Hwy, 808-595-3167

Tour cá heo và Bạn

Dolphins and You

Tour du lịch cá heo và bạn cung cấp cho khách trải nghiệm độc đáo về bơi lội ở bãi biển có nhiều cá heo và khám phá cuộc sống ở vùng biển thanh bình ngay bên ngoài bờ biển O'ahu. Nếu bạn đang tìm kiếm những điều lãng mạn để làm ở Honolulu, đây là một ý tưởng tuyệt vời. Bắt đầu từ cảng Waianea Boat Harbour, du khách được giới thiệu với thủy thủ đoàn trước khi tham gia lễ E 'Hoi Mai. Trong buổi lễ này, những người tham gia hát một bài hát và tặng hoa cho đại dương như một lời cầu nguyện cho một chuyến đi an toàn và cảm ơn những con cá heo. Du khách sau đó đi thuyền bằng thuyền ra biển trước khi đeo mặt nạ, ống thở và ngâm mình dưới nước. Ngoài cá heo, người bơi có cơ hội được tiếp cận với nhiều loại sinh vật biển bao gồm rùa biển và cá nhiệt đới.

307 Lewers St # 401, 808-696-4414

Hawaii Food Tours

Hawaii Food Tours

Được thiết kế cho những người yêu thích ẩm thực, Hawaii Food Tours cung cấp cho du khách có nhiều lựa chọn để thưởng thức hương vị của ẩm thực địa phương đích thực. Được thiết kế bởi Matthew Gray, một cựu đầu bếp nổi tiếng và chuyên gia thực phẩm địa phương, tour du lịch đặc biệt này giới thiệu  cho du khách những món ăn đặc trưng ở Hawaii.

Tour nhiếp ảnh O'ahu

O'ahu Photography Tours

Nhằm mục đích giới thiệu, chia sẻ vẻ đẹp của Hawaii và niềm đam mê nhiếp ảnh của mình, nhiếp ảnh gia địa phương Alex Wilson đã sáng lập ra tours nhiếp ảnh O'ahu và bắt đầu cung cấp các chuyến du lịch khám phá các đảo với các bài học nhiếp ảnh, đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dân địa phương và du khách. Những người tham gia có thể chọn một tour du lịch thích hợp dựa trên môi trường mong muốn, chủ đề, và mức độ kỹ năng nhiếp ảnh của họ.

Nguồn: vacationidea.com

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145