Những Điạ Điểm Tuyệt Vời Ở Oxnard, California Mà Du Khách Nên Ghé Thăm.

Ngày đăng bài: 30/11/2019

Oxnard là một thị trấn bãi biển sôi động trên bờ biển miền Trung California bên cạnh Ventura. Được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, một khu trung tâm lịch sử được bảo tồn tốt, quần đảo Channel Islands, và rất nhiều lễ hội diễn ra quanh năm, Oxnard, CA, là một điểm đến tuyệt vời dành cho du khách du lịch Bờ Tây Hoa Kỳ. Dưới đây là những điạ điểm tuyệt vời ở Oxnard, California mà du khách nên ghé thăm.

Bảo tàng nghệ thuật Carnegie, Oxnard, CA

Bảo tàng nghệ thuật Carnegie, Oxnard, CA

Bảo tàng nghệ thuật Carnegie được dành để giới thiệu tác phẩm nghệ thuật của California, bao gồm một số bức tranh của các nghệ sỹ nổi tiếng của khu vực, và là một trong những điều đến tốt nhất dành cho du khách  ở Oxnard, California. Nơi đây cũng thường xuyên có những sự kiện tuyệt vời như ngày gia đình, đọc thơ, và câu lạc bộ sách.

424 South C Street, Oxnard, CA 93030, Hoa Kỳ, 805-385-8158

Bãi biển và công viên Oxnard State

Bãi biển và công viên Oxnard State

Bãi biển Oxnard là một bãi biển rộng đẹp với cát trắng mịn. Nơi đây trở nên lãng mạng hơn khi hoa dại nở rộ ở những cồn cát xung quanh. Bãi biển là một phần của Oxnard State Park, với nhiều bàn ăn ngoài trời, barbecues, bãi cỏ rộng và con đường trải nhựa. Bãi biển cũng có những tác phẩm điêu khắc hình những con quái vật khổng lồ trên biển và những con rùa khổng lồ. Đây là một điểm đến ưa thích dành cho khách yêu thích biển và các hoạt động ngoài trời.

Quần đảo Channel Islands, Oxnard, CA

Quần đảo Channel Islands, Oxnard, CA

Quần đảo Channel Islands là điểm đến thú vị với nhiều địa điểm vui chơi tuyệt vời dành cho du khách. Quần đảo với  nhiều bãi biển trong xanh, các bãi cát đẹp để đi dã ngoại, khu vực này cũng có một mạng lưới các lối đi xe đạp và đi bộ đường dài. Quần đảo cũng có các địa điểm vui chơi thú vị như các nhà hàng tuyệt vời, bảo tàng hàng hải đảo Channel ,…

Bờ biển Silver Strand, Oxnard, CA

Bờ biển Silver Strand, Oxnard, CA

Silver Strand Beach được xem là bãi biển lướt sóng tốt nhất ở Oxnard. Bãi biển tuyệt đẹp này nằm giữa cảng đảo Channel và cảng Hueneme và có nhà vệ sinh, vòi hoa sen, nhân viên cứu hộ vào mùa hè, và ở cuối phía bắc là khung cảnh tuyệt đẹp để du khách chiêm ngưỡng. Silver Strand cũng là một địa điểm phổ biến cho các hoạt động lặn biển, câu cá và cắm trại.

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145