Những Địa Điểm Tốt Nhất Để Tham Quan Ở Alaska

Ngày đăng bài: 30/06/2017

Alaska, Hoa Kỳ nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp, các dòng sông băng khổng lồ, rừng nguyên sinh và động vật hoang dã phong phú. Đến Alaska, bạn cũng có cơ hội khám phá các thị trấn quyến rũ của nó, bao gồm Ketchikan, Talkeetna, Skagway, Sitka, Haines, Homer và Valdez. Sau đây là những địa điểm tốt nhất để ghé thăm ở Alaska.

Vườn quốc gia Denali

Denali National Park

Vườn quốc gia Denali nằm ở trung tâm Alaska với núi Denali là trung tâm của nó. Vườn Quốc gia Denali, một trong những điểm đến hàng đầu của Alaska, là một phần của dãy Alaska, và, với đỉnh cao nhất là 20.310 feet, đây là ngọn núi cao nhất ở Bắc Mỹ. Phần trên của núi luôn luôn được bao phủ bởi tuyết và sông băng, và nhiệt độ có thể đạt đến 75 độ Fahrenheit. Mặc dù thời tiết khá lạnh, tuy nhiên khu vực vườn quốc gia nơi đây có rất nhiều loài động vật sinh sống, trong đó có 39 loài động vật có vú và 169 loài chim. Hệ thực vật của vườn Quốc gia thay đổi tùy thuộc vào độ cao. Vào mùa hè, các sườn dốc của núi được bao phủ bởi khoảng 650 loài thực vật có hoa. Theo các nhà khảo cổ học, người Athabascan đã sống trong khu vực vườn Quốc gia hàng ngàn năm. Vườn quốc gia Denali là một trong những nơi nổi tiếng nhất để tham quan Alaska và khoảng 400.000 người đến thăm mỗi năm.

Ketchikan

Ketchikan alaska

Ketchikan nằm trên Đảo Revillagigedo trong Rừng Quốc gia Tongass là thị trấn nằm ở phía Nam Alaska, bao quanh bởi  rừng núi và cảng biển. Giữa không gian sông núi mênh mông, xanh biếc, những ngôi nhà đầy màu sắc tạo nên sức sống cho bến cảng và cũng là góc ảnh đầy nghệ thuật dành cho bạn. Ketchikan, một trong những thị trấn tốt nhất mà bạn nên tham quan khi đến thăm Alaska, nổi tiếng với nghề đánh bắt cá cá hồi và người dân thân thiện, vui vẻ.

Sông băng Mendenhall

Mendenhall Glacier

Mendenhall Glacier trải dài 12 dặm và là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng nhất Alaska. Màu xanh tuyệt đẹp của nó xuất phát từ cấu trúc tinh thể của băng, ảnh hưởng bởi ánh sáng phản chiếu của mặt trời tạo nên một khung cảnh rất huyền ảo. Cách tốt nhất để xem sông băng là đi thuyền hoặc trực thăng.

Vườn Quốc gia Glacier Bay

Glacier Bay National Park

Vườn Quốc gia Vịnh Glacier nằm trong Khu di sản thế giới nằm ở phía tây của Juneau, Đông Nam Alaska, Hoa Kỳ. Với diện tích 13.045 km², đây là một trong những khu vực được bảo vệ lớn nhất trên thế giới. Nơi đây nổi bật với các dãy núi, sông băng, rừng nhiệt đới, bờ biển và là một trong nơi tốt nhất để bạn khám phá Alaska. Đây cũng là nơi tuyệt vời để đi xe đạp, đi bộ đường dài, chèo thuyền và câu cá. Bạn cũng có thể tham gia một trong những chuyến đi thuyền hàng ngày để xem sông băng.

Vẻ đẹp của cực quang - Northern Lights tại Fairbanks, Alaska.

Northern Lights alaska

Vẻ đẹp của cực quang - Northern Lights tại Fairbanks, Alaska. Bức màn bí ẩn của những ánh sáng pha tím, vàng, xanh lá cây và đỏ, luôn thay đổi, làm ánh sáng bầu trời đêm ở Fairbanks, Alaska trở nên cực kỳ lung linh, đẹp mắt.  Fairbanks, Alaska, là một trong những địa điểm tốt nhất trên trái đất để xem cảnh tượng huyền diệu này của tự nhiên. Thời gian tốt nhất để trải nghiệm vẻ đẹp đó là vào ban đêm muộn hoặc sáng sớm. Đi xe trượt tuyết chó hoặc xe trượt tuyết ngựa để có thể thoải mái duy chuyên, chiêm ngưỡng vẻ đẹp. 

Nguồn: vacationidea.com

3 (60%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145