Những Địa Điểm Tham Quan Du Lịch Ở Boston Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Ngày đăng bài: 13/08/2021

Boston là thành phố lớn nhất tại khu vực New England, là thủ phủ và thành phố lớn nhất của tiểu bang Massachusetts Hoa Kỳ. Boston cũng đóng vai trò là quận lỵ của quận Suffolk. Thành phố này nổi tiếng là cái nôi của ngành giáo dục Mỹ và là trung tâm du lịch hàng đầu của nước Mỹ mà các du khách du lịch Mỹ rất yêu thích. Hôm nay, Vietourist sẽ giới thiệu đến Quý du khách những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Boston được nhiều du khách ghé đến nhiều nhất, chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đại học Harvard

Đại học Havard

Đại học Harvard, được thành lập vào năm 1636, là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Hoa Kỳ và được coi là một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu thế giới. Đến đây, dưới sự hướng dẫn bởi các sinh viên, bạn sẽ có cơ hội hiểu thêm về lịch sử Harvard, các thành tích nổi bật nhất tại ngôi trường danh tiếng này.

Địa chỉ: 32 Quincy Street, Cambridge, MA

Bảo tàng Mỹ thuật Boston

Bảo tàng mỹ thuật boston

Một trong những bảo tàng nghệ thuật hàng đầu nước Mỹ, Bảo tàng Mỹ thuật Boston bao gồm các bộ sưu tập những bức tranh ấn tượng, kho tàng Ai Cập cổ đại, châu Á, và các công trình từ Hy Lạp cổ đại và Trung Đông,...

Địa chỉ: 465 Huntington Avenue, Boston, MA

Bảo tàng Khoa học

Bảo tàng khoa học boston

Bảo tàng trưng bày nhiều công trình nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực như vật lý, sinh học, hóa học, sinh thái học, động vật học, thiên văn học, máy vi tính, …. Một trong những công trình nghiên cứu nổi bật của bảo tàng là một hóa thạch 65 triệu năm tuổi được phát hiện ở Badlands Dakota; vườn bướm -  nơi bạn có thể đi bộ ngắm những con bướm bay lượn tự do trong một nhà kín, một trung tâm động vật sống, Computer Place - nơi bạn có thể tìm hiểu về các hoạt động một robot và khám phá thế nào máy tính hoạt động như thế nào,…

Địa chỉ: Bảo tàng khoa học, Boston, MA

Công viên Boston

Công viên boston

Là trái tim của thành phố Boston -  Boston Common là công viên lâu đời nhất của Mỹ. Công viên là một mảng xanh rộng lớn bao gồm các cây lớn, được người dân địa phương và các du khách rất yêu thích.

Địa chỉ: Vườn Công cộng, Boston, MA

Nguồn: planetware.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145