Những Địa Điểm Du Lịch Tuyệt Vời Tại Tiểu Bang Montana

Ngày đăng bài: 06/05/2017

Montana là bang lớn thứ tư tại Mỹ với chỉ hơn 147.000 dặm vuông, với dân cư khoảng hơn một triệu người. Cùng với mật độ dân cư thấp và các cảnh quan tuyệt đẹp, cảnh quan tuyệt vời từ dãy núi Rocky Mountains hùng vĩ, những hồ nước yên bình và những con sông trong xanh đến các thảo nguyên tươi tốt và một số công viên quốc gia tuyệt vời nhất của đất nước, không có gì ngạc nhiên khi Montana là một điển đến tuyệt vời dành cho các du khách du lịch Mỹ. Nếu bạn là một trong những người may mắn được đi du lịch đến Montana, hãy xem xét một số những nơi tốt nhất cho chuyến du lịch Montana của bạn.

Vườn quốc gia Glacier, Montana

Glacier, Montana

Đây khu vực tự nhiên rộng lớn ở khu vực phía tây bắc của Montana giáp Alberta và British Columbia, nơi đây là một thiên đường của người yêu thiên nhiên, một loạt các loài động vật hoang dã có thể được tìm thấy ở đây, bao gồm các động vật quý hiếm và nguy cấp, như gấu, dê núi, cừu bighorn,.... Nếu bạn có ít thời gian, hãy lên một chiếc xe ngắm cảnh trên đường cao tốc 50 dặm nổi tiếng thế giới để xem nhiều điểm nổi bật của công viên.

Thủ đô Helena

Helena

Helena là thủ đô của Montana, là một sự pha trộn giữa văn hóa hiện đại và lịch sử. Nếu bạn muốn khám phá lịch sử của tiểu bang Montana, hãy ghé thăm nơi đây để có cơ hội để có cái nhìn tổng quan nhất. Dừng lại Helena Visitor Center để có thêm thông tin chi tiết về cách bạn dành thời gian để tham quan các địa điểm ở đây, hoặc tham gia một tour du lịch có hướng dẫn.

Livingston

Livingston

Nằm ở phía bắc Vườn Quốc gia Yellowstone bên bờ sông Yellowstone, Livingston là một thị trấn đẹp như tranh vẽ, được biết đến là một trong những địa điểm câu cá tốt nhất thế giới. Tại đây, bạn có thể ghé thăm khu vực lịch sử và bảo tàng nghệ thuật,  các phòng trưng bày nghệ thuật, thưởng thức đồ uống địa phương và đi mua sắm tại một loạt các cửa hàng quà tặng, cửa hàng bán đồ thể thao và các cửa hàng quần áo. Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm đi bộ đường dài đến các ngọn núi xung quanh thị trấn, đi xe đạp hoặc cưỡi ngựa. Vào mùa hè, Livingston tổ chức một loạt các lễ hội và sự kiện thu hút một lượng lớn du khách đến tham gia.

Missoula

Missoula

Missoula được mệnh danh là " Garden City ". Nơi đây được bao quanh bởi vẻ đẹp ngoạn mục, hoang dã và hợp lưu của ba con sông, nó cung cấp cho du khách nhiều cơ hội tham gia các trò chơi mạo hiểm ngoài trời bao gồm đi bộ đường dài , Đi xe đạp, câu cá, chèo thuyền kayak vào mùa hè; trượt tuyết vào mùa đông. Đây cũng là một trong những trung tâm văn hoá hàng đầu của tiểu bang Montana. Nơi đây có những bảo tàng nổi tiếng và những người yêu nghệ thuật có thể ngắm nhìn Bảo tàng Nghệ thuật Missoula cũng như một số phòng trưng bày tuyệt vời. Quý khách tới đây cũng sẽ có cho mình rất nhiều sự lựa chọn mua sắm.

Lewis & Clark Caverns State Park, Whitehal

Lewis & Clark Caverns State Park, Whitehal

Nằm trong khu vực phía tây nam của tiểu bang gần Whitehall, Lewis và Clark Caverns State Park là công viên đầu tiên và nổi tiếng nhất của Montana, nơi có một trong những hang động đá vôi tuyệt đẹp. Công viên cũng có các khu cắm trại, đường mòn đi bộ, trung tâm du khách, khu dã ngoại.

Nguồn: Tripstodiscover.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145