Những Địa Điểm Du Lịch Tuyệt Vời ở Queens, New York

Ngày đăng bài: 28/06/2017

Queens, một quận tại thành phố New York, NY, Hoa Kỳ là nơi có các bảo tàng tuyệt vời, các nhà hàng tuyệt vời và các điểm tham quan nổi tiếng như hội chợ thế giới ở công viên Flushing Meadows và trung tâm Quần vợt Quốc gia USTA. Thưởng thức nghệ thuật đương đại tại MoMA PS1, đi bộ qua Vườn Bách thảo Queens xinh đẹp và xem các tác phẩm điêu khắc đẹp tại Bảo tàng Noguchi. Ngoài ra, trẻ em đến đây cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn tham quan bao gồm New York Hall of Science, Queens Zoo và Hunter's Point South Park. Cùng Vietourist khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Queens, New York.

MoMA PS1

MoMA PS1

MoMA PS1 là một trong những viện bảo tàng nghệ thuật lớn nhất trong nước dành riêng cho nghệ thuật đương đại và là một trong những điểm tham quan hàng đầu của Queens. Được thành lập vào năm 1971 với tư cách là Viện Nghệ thuật và Tài nguyên Đô thị, Bảo tàng được đặt trong một tòa nhà của trường công lập Romesque Revival từ năm 1892. Tòa nhà đã được cải tạo rộng rãi vào năm 1997, và 125.000 feet vuông dành cho bảo tàng. Bên trong bảo tàng, có tám không gian dành riêng cho các triển lãm cá nhân của các nghệ sĩ  Quốc tế.

Queens Botanical Garden

Queens Botanical Garden

Nằm trên phố Main, Vườn Bách thảo Queens Botanical Garden rộng 39 mẫu đã bắt đầu như một phần của Hội chợ Thế giới New York năm 1939, và sau khi hội chợ kết thúc, nó đã được mở rộng bao gồm một phần lớn hơn của công viên Flushing Meadows. Sau đó, trong quá trình xây dựng Hội chợ Thế giới năm 1964, khu vườn thực vật đã di dời đến một khu vực dọc theo con đường Kissena Creek từ vị trí công viên Flushing Meadows của nó. Vườn thực vật được biết đến với một số khu vườn ong, vườn thảo mộc, vườn hoa hồng,....

Phòng Khoa học New York

New York Hall of Science

Nằm trên đường số 111 trong công viên Flushing Meadows, Phòng Khoa học New York là một viện bảo tàng khoa học còn được gọi là NYSCI. Được thành lập như là một phần của Hội chợ Thế giới New York năm 1964, bảo tàng đã xuông cấp sau đó cho đến khi nó được tân trang lại và mở cửa trở lại vào năm 1986; sau đó nó được sửa vào các lần tiếp theo là vào năm 1999, 2003, và năm 2004. Ngày nay với 400 cuộc triển lãm, nó là bảo tàng khoa học và công nghệ duy nhất của Thành phố New York với trọng tâm là sinh học, hóa học và vật lý.

Bảo tàng Noguchi, Queens, New York

The Noguchi Museum, Queens, New York

Bảo tàng Noguchi, nằm trên con đường thứ 33 gần Công viên điêu khắc Socrates ở thành phố Long Island của Queens, là một bảo tàng tập trung vào các tác phẩm của nhà điêu khắc Isamu Noguchi  - người Mỹ gốc Nhật. Được khai trương vào năm 1985, bảo tàng trưng bày các mô hình kiến trúc, bản vẽ, thiết kế nội thất, tác phẩm điêu khắc và nhiều thứ khác của nghệ sĩ. Bảo tàng đã được sửa chửa lại vào năm 2004, và ngày nay nó có 12 phòng trưng bày và một cửa hàng quà tặng trong một tòa nhà hai tầng.

Flushing Meadows

Flushing Meadows

Flushing Meadows là công viên công cộng lớn thứ tư ở thành phố New York. Được thành lập vào năm 1939 với tư cách là địa điểm tổ chức Hội chợ Thế giới New York năm 1939, đó là một công viên rộng 879 mẫu với nhiều thứ để du khách khám phá như: Trung tâm quần vợt quốc gia USTA; Phòng Khoa học New York; Gian hàng Nhà nước New York; Vườn thú Queens; Bảo tàng Nghệ thuật Queens; Và Nhà hát Queens. Thật thú vị, công viên này cũng đã tổ chức Hội chợ Thế giới New York năm 1964.

Bảo tàng Queens

Queens Museum

Bảo tàng Queens, nằm trong công viên Flushing Meadows ở Queens, là một bảo tàng nghệ thuật trước đây gọi là Bảo tàng Nghệ thuật Queens. Nó được đặt tại Tòa nhà Thành phố New York, Được thành lập vào năm 1972, bảo tàng bao gồm bộ sưu tập 10.000 đồ vật, nhiều trong số đó có liên quan đến Hội chợ Thế giới New York năm 1939 và 1964.,Bảo tàng cung cấp các chương trình giáo dục và cũng tổ chức các sự kiện đặc biệt.

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145