Những Địa Điểm Du Lịch Tốt Nhất Ở West Palm Beach, Florida

Ngày đăng bài: 10/07/2017

Du lịch Mỹ - Lên kế hoạch một chuyến đi cuối tuần đến West Palm Beach, FL, nơi bạn sẽ tìm thấy các viện bảo tàng tuyệt vời, trung tâm thành phố sôi động, những khu vườn xinh đẹp, nghệ thuật biểu diễn nổi bật, môi trường sống độc đáo của động vật hoang dã và các nhà hàng tuyệt vời. Tham quan bảo tàng Nghệ thuật Norton, xem cây cối nhiệt đới tại Vườn Bách thảo Mounts và đi dạo qua Vườn cây điêu khắc Ann Norton,.. Có rất nhiều điều để làm khi du khách đến với West Palm Beach, Florida.

Bảo tàng nghệ thuật Norton

Norton Museum of Art

Bảo tàng nghệ thuật Norton nổi tiếng với bộ sưu tập đa dạng và hấp dẫn của cả các tác phẩm địa phương và quốc tế và là một trong những địa điểm tốt nhất đến du khách khám phá ở West Palm Beach, Florida. Nằm ở trung tâm thành phố West Palm Beach, Bảo tàng nghệ thuật Norton giới thiệu hơn 7.000 tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sỹ châu Âu, Trung Quốc và Mỹ. Bào tàng hấp dẫn với mọi lứa tuổi.

1451 S Olive Ave, West Palm Beach, Florida, Điện thoại: 561-832-5196

Khu giải trí West Palm Beach

Khu giải trí West Palm Beach

Được biết đến như một trung tâm mua sắm và ăn uống riêng biệt, khu giải trí West Palm Beach là một điểm đến tuyệt vời dành cho du khách.  Khu vực này, bao gồm nhiều quán ăn, cửa hàng và các điểm giải trí phổ biến nhất của West Palm Beach. Trong suốt năm, Khu giải trí West Palm Beach tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, lễ hội sôi động.

301 Clematis St 200, West Palm Beach, Florida, Điện thoại: 561-833-8873

Mounts Botanical Garden

Mounts Botanical Garden

Mounts Botanical Garden là khu vườn công cộng lớn nhất và lâu đời nhất của West Palm Beach, nơi có gần 2.000 kiểu cây cối nhiệt đới có nguồn gốc từ sáu lục địa. Các loài thực vật khác nhau được đặt trong một số khu vườn riêng biệt, bao gồm vườn cây kỳ lạ, vườn cây ăn trái nhiệt đới, vườn thảo mộc và vườn cây ăn quả. Mounts Botanical Garden là một trong những điểm tham quan hàng đầu của West Palm Beach. Ngoài ra, nơi đây có hệ sinh thái và môi trường sống tự nhiên khác nhau của nhiều loài bướm, các loài thực vật hiếm và độc nhất, ….

531 N Quân đội Trl, West Palm Beach, Florida, Điện thoại: 561-233-1757

Khu bảo tồn động vật hoang dã của McCarthy, West Palm Beach, Florida

McCarthy's Wildlife Sanctuary, West Palm Beach, Florida

Khu bảo tồn Động vật Hoang dã của McCarthy là nơi ở của hàng trăm loài động vật bản địa Nam Florida. Thông qua các chuyến tham quan tại khu bảo tồn, du khách có thể trải nghiệm , khám phá, chiêm ngưỡng nhiều loài động vật khác nhau. Du khách có thể tìm hiểu về quá trình cứu hộ động vật, bao gồm cách các nhân viên cứu hộ bắt được các con vật bị thương và chữa trị cho chúng, khám phá phòng khám điều trị và phòng hồi phục cho các sinh vật mồ côi hoặc bị thương. Cuối cùng, McCarthy đưa ra một chương trình tiếp cận để giáo dục cộng đồng có ý thức hơn trong việc bảo vệ động vật hoang dã.

12943 61 St N, West Palm Beach, Florida, Điện thoại: 561-790-2116

Hiệp hội bảo tồn và vườn thú Palm Beach

Palm Beach Zoo & Conservation Society

Nằm ở trung tâm thành phố West Palm Beach, Hiệp hội bảo tồn và vườn thú Palm Beach là một khu vực có khuôn viên rộng 23 mẫu với gần 700 loài động vật. Khu sinh cảnh nhiệt đới tươi tốt là nơi sinh sống của nhiều loài động vật đặc biệt. Đây là một điểm đến tuyệt vời dành cho du khách trẻ em, người lớn yêu thích các loài động vật, thiên nhiên.

1301 Summit Blvd, West Palm Beach, Florida, Điện thoại: 561-533-0887

Source: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145