Những Địa Điểm Du Lịch Được Yêu Thích Nhất Ở Mỹ

Ngày đăng bài: 08/02/2017

Đất nước Mỹ với diện tích rộng lớn, chắc hẳn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tham quan, khám phá dành cho du khách, vì vậy, việc chọn ra những địa điểm du lịch nổi bật nhất là không dễ dàng. Hôm nay, Vietourist sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch hấp dẫn và được du khách du lịch Mỹ yêu thích và thường xuyên ghé thăm nhất, danh sách những địa điểm yêu thích bao gồm những địa điểm tuyệt vời sau:

Times Square

Times Square

Một trong những quảng trường nổi tiếng nhất trên thế giới. Lượng người dân sinh sống, làm việc và lượng du khách tại đây luôn nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.

Lombard Street

Đây là một con đường đặc biệt, với những đường cong thú vị, là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở San Francisco, thu hút hàng triệu lượt du khách tham quan mỗi năm.

Grand Canyon

Nằm bên cạnh dòng sông Colorado, đây là hẻm núi nổi tiếng nhất trên thế giới. Có rất nhiều hoạt động để bạn có thể khám phá những hẻm núi – chèo thuyền, đi bộ đường dài, tour du lịch trực thăng,…

Empire State Building

Empire State Building

Một trong những điểm tham quan biểu tượng của New York. Khi có cơ hội lên tới đỉnh tòa nhà, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy đường chân trời tuyệt đẹp, có một góc nhìn tổng quan về thành phố New York.

Công viên trung tâm

Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng và là mãng xanh lớn nhất của thành phố New York, khi đến đây Quý du khách có thể tận hưởng, tham gia những hoạt động ngoài trời dưới tán cây tươi mát.

Trung tâm Rockefeller

Một trong những tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng của New York. Đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm mà du khách không thể bỏ qua.

Cloud Gate

Đây là một công trình đặc biệt và mang tính biểu tượng ở Chicago, và thường có biệt danh là hạt đậu vì hình dạng của nó, nó được thiết kế bởi nghệ sĩ nổi tiếng Anish Kapoor.

Vương quốc phép thuật

Disney Orlando

Một trong những điểm trung tâm của thế giới Disney Orlando với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, ngộ nghĩnh, các trò chơi hấp dẫn, là một địa điểm được trẻ em rất yêu thích.

Cầu cổng vàng Golden Gate

Có lẽ đây là cầu nổi tiếng nhất trên toàn thế giới bởi sự hùng vĩ của nó, nó không chỉ là biểu tượng của riêng San Francisco mà là của cả đất nước Mỹ, đây là một địa điểm mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ khi đến San Francisco.

Universal Studios Orlando

Trong công viên chủ đề này, Quý du khách sẽ có cơ hội tham quan, thử cảm giác với các trò chơi mạo hiểm, hay thưởng thức các bộ phim bom tấn

Hollywood Walk of Fame

Đây là một đại lộ nổi tiếng ở Hollywood, hàng năm thu hút đông đảo du khách tham gia, đặc biệt trên đại lộ danh tiếng này con in hình tên, và dấu tay, dấu giày của những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hollywood.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145